มคิตาร์ยาน

ผีว่าไง งูใหญ่ หัวใส ส่ง มาริโอ หวังสลับขั้ว มคิตาร์ยาน หนาวนี้

มคิตาร์ยาน

“งูใหญ่” อินเตอร์ มิลาน ยอดทีมแห่งศึกกัลโช่ เซเรียอา อิตาลี ตกเป็นข่าวอยากได้ตัว เฮนริค มคิตาร์ยาน แนวรุกของ “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปร่วมทีม โดยพร้อมที่จับ เจา มาริโอ เข้ามาเป็นหนึ่งในข้อเสนอซื้อขายครั้งนี้

ก่อนหน้านี้ มคิตาร์ยาน นั้นย้ายจาก “เสือเหลือง” โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาค้าแข้งในถิ่นโอลด์แทร็ฟฟอร์ด เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2016 ด้วยค่าตัว 27 ล้านปอนด์ ซึ่งในปีแรกเขาทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม คว้าสามแชมป์กับ แมนฯยูไนเต็ด (คอมมิวนิตี้ ชิลด์, ลีกคัพ และ เอฟเอ คัพ)

แต่ทว่าในซีซั่นเจ้าตัวกลับไม่ค่อยได้รับโอกาสจาก โชเซ่ มูรินโญ่ สักเท่าไหร่ ไม่สามารถเบียดแย่งตำแหน่งตัวจริงจากแนวรุกอย่าง ฆวน มาต้า, เจสซี่ ลินการ์ด, อองโตนี่ มาร์กซิยาล และ มาร์คัส แรชฟอร์ดได้ ทำให้เขาตกเป็นข่าวได้รับความสนใจจากหลายทีม

ล่าสุดมีรายงานจาก“คอร์ริเอเร่ เดลโล่ สปอร์ต” สื่อดังแดนมักกะโรนีได้ออกมาระบุว่า อินเตอร์ มิลาน นั้นวาง เฮนริค มคิตาร์ยาน เป็นเป้าหมายหลักในการเสริมทัพช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะหน้าหนาวนี้

โดย ลูเซียโน่ สปัลเล็ตติ กุนซือของทีมต้องการผู้เล่นที่เข้ามาเติมเต็มในเกมรุกหลังจากที่ผลงานของทีมเริ่มดร็อปลงเรื่อยๆ ซึ่งพวกเขาพร้อมที่จะเสนอ เจา มาริโอ มิดฟิลด์ทีมชาติโปรตุเกส เข้ามาอยู่ในดีลการซื้อขายครั้งนี้ด้วย

ทั้งนี้รายงานยังได้ระบุว่า หากอินเตอร์ มิลาน พลาดการได้ตัว มคิตาร์ยาน พวกเขาก็พร้อมที่จะเบนเป้าไปให้ความสนใจ เกราร์ด เดวโลเฟว แนวรุกจาก “เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลน่า แทน

Tags: , , ,

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *