คูตินโญ่

สวนกระแส บีบีซี เฟิร์มไร้ข้อเสนอจาก บาร์ซ่า คว้าตัว คูตินโญ่ ร่วมทีม

คูตินโญ่

“บีบีซี” สำนักข่าวชื่อดังเมืองผู้ดี ได้ออกมารายงานว่า ไม่มีข้อเสนอจาก “เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลน่า ยอดทีมจากศึกลาลีกา สเปน ในการคว้าตัว ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ เพลย์เมกเกอร์ของ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ไปร่วมทีมในช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะเดือนมกราคมนี้

ก่อนหน้านี้แนวรุกวัย 25 ปี ตกเป็นเป้าหมายในการเสริมทัพของ บาร์เซโลน่า เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ซึ่งตัวนักเตะนั้นแสดงอาการอยากย้ายเต็มที่ แต่สุดท้ายแล้วต้นสังกัดอย่าง ลิเวอร์พูล ได้ปฏิเสธยืนยันอย่างหนักแน่นไม่ขายอย่างแน่นอน

แต่อย่างไรก็ตามในช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะหน้าหนาวนี้ ดาวเตะทีมชาติบราซิล กลับมามีข่าวเชื่อมโยงกับ บาร์เซโลน่า อีกครั้ง ซึ่งคราวนี้ดูจะหนักขึ้นเรื่อยๆ ถึงขั้นที่บรรดาสื่อจากสเปนและอังกฤษต่างประโคมข่าวว่าทุกอย่างใกล้ที่จะเสร็จสิ้นแล้ว

ซึ่งเบี้องต้นข้อเสนอที่ บาร์เซโลน่า เตรียมจะมองให้น่าจะจบลงที่ราคา 133 ล้านปอนด์ ซึ่งเกมล่าสุดที่บุกเอาชนะเบิร์นลีย์ คูตินโญ่ ไม่มีชื่อเนื่องจากสภาพจิตใจของเราไม่พร้อม ไม่ได้บาดเจ็บอย่างที่ เจอร์เก้น คล็อปป์ ออกมาบอก

ล่าสุด บีบีซี สื่อดังเมืองผู้ดีที่น่าเชื่อถือได้ที่สุด ได้ออกมารายงานว่า ในเวลานี้ยังไม่มีข้อเสนอในการคว้าตัว ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ แนวรุกของ ลิเวอร์พูล จาก บาร์เซโลน่า

โดยเชื่อว่าทุกอย่างน่าจะยังไม่เกิดขึ้นในช่วงตลาดหน้าหนาวนี้ เนื่องจากถึงพวกเขาจะคว้าตัวแข้งรายนี้ไป แต่ก็ไม่สามารถส่งลงเล่นในรายการแชมเปี้ยนส์ลีกได้ รวมไปถึงไม่มีความจำเป็นต้องรีบร้อนอะไรเพราะสถานการณ์การลุ้นแชมป์ลีกก็ค่อนข้างสดใส

Tags: , , ,

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *