ชาน

สื่ออิตาลีเผย ม้าลาย เจรจาฉลุยเซ็นฟรีคว้า ชาน เสริมทัพช่วงซัมเมอร์

ชาน

“ม้าลาย” ยูเวนตุส ยอดทีมแห่งศึกกัลโช่ เซเรียอา อิตาลี ตกเป็นข่าวสามารถคว้าตัว เอ็มเร่ ชาน มิดฟิลด์จาก “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ไปร่วมทีมได้แล้ว หลังจากที่การเจรจาทุกอย่างนั้นเป็นไปด้วยดี ซึ่งนักเตะจะย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์แบบไร้ค่าตัว

ก่อนหน้านี้ ดาวเตะทีมชาติเยอรมัน ตกเป็นข่าวพัวพันเกี่ยวกับการย้ายทีม โดยมี ยูเวนตุส ที่เฝ้าติดตามสถานการณ์อย่างใกล้ชิด เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่สุดท้ายนักเตะเลือกที่จะอยู่กับต้นสังกัดเดิมอย่าง ลิเวอร์พูล ต่อไป

ซึ่ง จูเซ็ปเป้ มาร็อตต้า ผู้บริหารระดับสูงของ ยูเวนตุส ก็เคยออกมาพูดถึงเรื่องนี้ โดยยืนยันว่าพวกเขาพร้อมจะกลับไปเจรจากับ ลิเวอร์พูล อีกครั้งในช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะหน้าหนาว

ล่าสุดมีรายงานจาก “ตุ๊ดโต้สปอร์ต” สื่อดังจากแดนมักกะโรนี ได้ออกมาระบุว่า การเจรจาระหว่าง ยูเวนตุส และ เอ็มเร่ ชาน ดาวเตะของลิเวอร์พูล ได้เริ่มต้นขึ้นแล้ว และทุกอย่างนั้นเป็นไปด้วยดี ซึ่งนักเตะน่าจะย้ายไปร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์กลางปีนี้

โดย เอ็มเร่ ชาน นั้นยังไม่ตัดสินใจต่อสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัด แม้ว่าสัญญาปัจจุบันของเขากับทีมจะหมดลงหลังจบฤดูกาลนี้ก็ตาม ทำให้นักเตะสามารถเจรจากับสโมสรอื่นๆ ได้เลยทันที

ทั้งนี้รายงานยังระบุอีกว่า มักซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือของ ยูเวนตุส นั้นต้องการตัวของ เอ็มเร่ ชาน มาร่วมทีมในช่วงเดือนมกราคมนี้ ซึ่งพวกเขายังมีเวลาที่จะเจรจากับต้นสังกัดของนักเตะอยู่ แม้ว่าจะต้องเสียเงินเพื่อซื้อมาร่วมทีมก็ตาม

สำหรับฤดูกาลนี้ เอ็มเร่ ชาน ทำผลงานได้อย่างโดดเด่น เป็นกำลังหลักของ ลิเวอร์พูล โดยเขาลงเล่นในลีกไปถึง 17 เกม

 

Tags: , , ,

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *