เป๊บ

เป๊บ พอใจ เรือใบ เก็บ 3 แต้มจวกโปรแกรมหนักไปเหมือนฆ่านักเตะ

เป๊บ

เป๊บ กวาร์ดิโอล่า กุนซือของ ”เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พอใจกับผลงานของลูกทีมในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดล่าสุดที่พวกเขาเปิดบ้านเอาชนะ “แตนอาละวาด” วัตฟอร์ด 3-1 แต่ยังคงตำหนิกับจัดโปรแกรมที่หนักเกินไปเหมือนเป็นการฆ่านักเตะ

โดยในเกมนี้ แมนฯซิตี้ ได้ประตูขึ้นนำอย่างรวดเร็วตั้งแต่ที่ 1 จาก ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ก่อนที่จะคุมสถานการณ์ทุกอย่างเอาไว้มาได้อีกสองลูกจากการสกัดเข้าประตูตัวเองของ คริสเตียน เคซาบาเล่ และ เซร์คิโอ้ อเกวโร่ ส่วนทีมเยือนได้ลูกตีไข่แตกจาก อังเดร เกรย์

ทำให้จบเกมพวกเขาชนะไป 3-1 ยังคงรั้งตำแหน่งจ่าฝูงของศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษต่อไป ด้วยการมี 62 แต้มจากการลงสนาม 22 นัด ห่างอันดับสองอย่าง “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อยู่ถึง 15 แต้ม

ความเคลื่อนไหวหลังจบเกม เป๊บ กวาร์ดิโอล่า กุนซือของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ รู้สึกพอใจกับผลงานการเล่นของลูกทีม ที่มีปฏิกิริยาตอบสนองที่ดี หลังจากเกมนัดที่แล้วพวกเขาพลาดท่าเสียสถิติคว้าชัยชนะติดต่อกันในลีก

“วันนี้เราทำได้ดี หลังจากเกมนัดที่แล้วเราพลาดทำ 2 คะแนนหายไป ผมพอใจกับฟอร์มการเล่นและปฏิกริยาหลังจากที่เราทำพลาด เพราะเราได้กลับไปคุยกันก่อนแล้ว วันนี้เราเปลื่ยนผู้เล่นถึง 5 ตำแหน่ง” เป๊บ กล่าว

นอกจากนี้เขายังได้พูดถึงเกี่ยวกับโปรแกรมพรีเมียร์ลีก ที่ลงเล่นอย่างต่อเนื่อง จนส่งผลให้สภาพร่างกายของนักเตะอ่อนล้าและมีอาการบาดเจ็บ

“ผมคิดว่ามันไม่ใช่เรื่องปกติสำหรับนักเตะ แม้ว่าก่อนจะมาทำงานที่นี่ผมจะรู้ว่าที่อังกฤษนั้นต้องลงเล่นอย่างต่อเนื่อง ผมคิดว่ามันไม่แฟร์ต่อนักเตะ เหมือนเรากำลังฆ่าพวกเขา เพราะสมาคมไม่คิถึงเรื่องสภาพร่างกายเลย”

Tags: , , ,

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *