อินเตอร์

เวซิโน่ ซัดท้ายเกม งูใหญ่ เกือบตายเปิดบ้านไล่เจ๊า หมาป่า 1-1

อินเตอร์

มาเธียส เวซิโน่ ทำประตูในช่วงท้ายเกมช่วยให้ “งูใหญ่” อินเตอร์ มิลาน รอดพ้นความพ่ายแพ้เปิดบ้านไล่ตามตีเสมอ “หมาป่าแห่งกรุงโรม” โรม่า 1-1 ในศึกกัลโช่ เซเรียอา อิตาลี บิ๊กแมตช์ประจำสัปดาห์ เมื่อค่ำคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

โดยทั้งสองทีมนั้นผลงานไม่ดีเลยในช่วงหลัง เกมนี้เจ้าถิ่นยังคงจัดทัพชุดใหญ่วาง อันโตนิโอ คานเดรร่า, อีวาน เปริซิซ และ เมาโร่ อิคาร์ดี้ ทำเกมรุก ส่วนทีมเยือนไม่มี ดานิเอลเล่ เด รอสซี่ ทำให้โอกาสตกเป็นของ เกอร์สัน ที่ได้ลงคุมแดนกลางร่วมกับ เควิน สตรอทมัน และ รัดย่า เนียงโกลัน

เริ่มเกมครึ่งแรก เจ้าบ้านเริ่มต้นได้สวยมีโอกาสขึ้นก่อนจากจังหวะที่ เจา กานเซโล่ พาบอลไปทางด้านขวาก่อนจะเปิดเข้ากลางให้กับ อีวาน เปริซิซ ได้โขกโล่งๆ แต่บอลหลุดกรอบออกไปอย่างน่าเสียดาย รวมไปถึงจังหวะที่เขาได้ซัดเหน่งๆ แต่ก็ไปติดเซฟของ อลิสซอน

แต่ทว่านาทีที่ 31 กลายเป็นทีมเยือนที่เล่นอย่างอดทนมาได้ประตูออกนำไปก่อน 1-0 จากจังหวะผิดพลาดของ ดาวิเด้ ซานตอน แนวรับเจ้าถิ่นที่โหม่งสกัดไปเข้าทางของ สเตฟาน เอล ชาราวี่ กระชากเข้ากรอบเขตโทษก่อนจะชิพข้ามตัว ซาเมียร์ ฮันดาโนวิช เข้าไป

จากนั้น อินเตอร์ มิลาน พยายามที่จะเปิดเกมรุกเพื่อหวังทวงประตูคืน แต่ก็ยังไม่สามารถทำอะไรได้ ทำให้จบครึ่งแรก โรม่า ขึ้นนำก่อน 1-0

กลับมาเล่นครึ่งหลัง ทั้งสองทีมเปิดเกมรุกเข้าใส่แลกกันอย่างสนุก มีโอกาสที่จะได้ประตูด้วยกันทั้งคู่ แต่ก็ยังไม่สามารถทำอะไรกันได้

เกมเหมือนว่าจะจบลงด้วยผลเสมอ แต่นาทีที่ 86 ความพยายามของเจ้าถิ่นก็มาประสบผลสำเร็จเมื่อมาได้ประตูตามตีเสมอจากจังหวะที่ มาร์เซโล่ โบรโซวิช เปิดให้กับ มาเธียส เวซิโน่ มิดฟิลด์ที่เติมขึ้นมาเล่นเกมรุกโหม่งเข้าไป

ทำให้จบเกม อินเตอร์ มิลาน เปิดบ้านตามตีเสมอ โรม่า 1-1 หล่นมาอยู่อันดับ 4 ถูก ลาซิโอ้ ที่เอาชนะ คิเอโว่ แซงขึ้นอันดับ 3 ส่วน โรม่า ยังรั้งอันดับ 5 เหมือนเดิม

สรุปผลฟุตบอลกัลโช่ เซเรียอา อิตาลี วันอาทิตย์ที่ 21 มกราคม

อตาลันต้า 0-1 นาโปลี

ลาซิโอ้ 5-1 คิเอโว่

ซามพ์โดเรีย 3-1 ฟิออเรนติน่า

โบโลญญ่า 3-0 เบเนเวนโต้

ซัสซูโอโล่ 1-1 โตริโน่

อูดิเนเซ่ 1-1 สปาล

เวโรน่า 0-3 โครโตเน่

กายารี่ 1-2 เอซี มิลาน

อินเตอร์ มิลาน 1-1 โรม่า

Tags: , , , ,

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *