ริชาร์ลิสัน

ฟอร์มดีจนได้เรื่อง ปืน เปิดศึก สิงห์ ล่า ริชาร์ลิสัน แนวรุกแตนอาละวาดเสริมทัพ

ริชาร์ลิสัน

“ปืนใหญ่” อาร์เซน่อล และ “สิงห์บลูส์” เชลซี สองทีมดังแห่งกรุงลอนดอน เตรียมที่จะเปิดศึกนอกสนามในการคว้าตัว ริชาร์ลิสัน แนวรุกดาวรุ่งของ “แตนอาละวาด” วัตฟอร์ด เข้ามาร่วมทีม โดยเริ่มมีการเปิดฉากทาบทามไปยังเอเย่นต์ของนักเตะแล้ว

ก่อนหน้านี้ ดาวรุ่งวัย 20 ปีทีมชาติบราซิล ย้ายจาก ฟลูมิเนนเซ่ ทีมในบ้านเกิดมาค้าแข้งในอังกฤษกับ วัตฟอร์ด ซิตี้ เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ด้วยค่าตัว 11.2 ล้านปอนด์

ซึ่งเขาทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมด้วยการซัดไปทั้งหมด 5 ประตู 4 แอสซิสต์ จากการลงสนามทั้งหมด 23 นัดในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ พาทีมรั้งอันดับที่ 10 ของตารางในฤดูกาลนี้ด้วยการมีทั้งหมด 26 คะแนน ชนะ 7 เสมอ 5 แพ้ 11

โดยนอกจากยังเคยถูกขณะกรรมการสมาคมฟุตบอลอังกฤษ เรียกสอบจากกรณีที่เขาพุ่งล้มในเกมที่เปิดบ้านเฉือนเอา อาร์เซน่อล 2-1 เมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา แต่สุดท้ายเขาก็ไม่ได้ถูกลงโทษอะไร

ล่าสุดรายงานจาก “เดอะซัน” สื่อดังเมืองผู้ดีได้ออกมาระบุว่า ริชาร์ลิสัน แนวรุกของวัตฟอร์ด กำลังตกเป็นเป้าหมายในการเสริมทัพของ อาร์เซน่อล และ เชลซี  สองสโมสรจากกรุงลอนดอน ที่อยากจะได้ตัวไปร่วมทีม

โดยรายงานยังระบุว่าทั้งสองสโมสรนั้นเริ่มที่จะติดต่อวัตฟอร์ด รวมไปถึงเข้าไปพูดคุยกับ เอเย่นต์ของนักเตะแล้ว แต่ดูเหมือนว่าการย้ายทีมนั้นไม่น่าจะเกิดขึ้นภายในเดือนนี้ ซึ่งน่าจะเป็นการพูดคุยเอาไว้เพื่อดึงเข้ามาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์

สำหรับ ริชาร์ลิสัน เริ่มต้นเล่นฟุตบอลกับ อเมริกา มิไนโร่ ก่อนที่จะเขาจะย้ายมาแจ้งเกิดกับ ฟลูมิเนนเซ่ ทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจติดทีมชาติบราซิลรุ่นอายุไม่เกิน 20 ปี

Tags: , , , , ,

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *