โตโยต้า ไทยลีก มีต เดอะ เพรส 2017 : สุพรรณ ใจหายไร้หอกดัง ลุ้นดับ กิเลน ลุ้นแชมป์

การแถลงความพร้อมก่อนเกม โตโยต้า ไทยลีก มีต เดอะ เพรส 2017 นัดที่ 27 สุพรรณบุรี เอฟซี พบ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 14 กันยายน พ.ศ. 2560 ณ ห้องประชุม 22 ภายในสนามราชมังคลากีฬาสถาน

สุพรรณบุรี เอฟซี ส่ง สถาพร วาจาขำ ผู้ช่วยผู้ฝึกสอน เป็นผู้แถลง เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ส่ง ธชตวัน ศรีปาน หัวหน้าผู้ฝึกสอน เข้าร่วมแถลงข่าวในครั้งนี้

สถาพร วาจาขำ กล่าวว่า “โดยรวมเราเล่นในบ้านเจอกับ เมืองทอง เกมนี้เป็นแมตช์ที่แฟนบอลของสุพรรณบุรี และ เมืองทอง และนักเตะทุกคนก็เฝ้ารอ ต้องยอมรับนะครับตอนนี้ฟอร์มของทีมสุพรรณ ยังเป็นรองเมืองทอง พอสมควรแต่เกมนี้เราเล่นในบ้านในสถิติ ที่เจอกับทีมใหญ่ ทำได้ค่อนข้างดี”

“เกมนี้เชื่อว่าผู้เล่นของเราจะทำผลงานได้ดี แม้เกมต่างๆเราจะทำผลงานได้ผิดหวัง เกมนี้เราก็ไม่มี เดลลาตอร์เร ที่ยังรักษาอาการบาดเจ็บอยู่ไม่รู้ว่าเขาจะกลับมาลงสนามตอนไหน”

ธชตวัน ศรีปาน กล่าวว่า “การชนะราชบุรีเกม ในมุมมองผมผลการแข่งขันและรูปเกมตลอดเลกสองที่ผ่านมาก็ยังไม่มีนัดไหนที่เราทำผลงานดีตามแบบที่ผมพอใจ ก็ต้องยอมรับตรงๆด้วยตัวผู้เล่นที่เราต้องปรับเยอะพอสมควรก็ยังเป็นงานยากที่ต้องปรับจูน ความสัมพันธ์เหมือนฤดูกาลที่แล้ว ต้องใช้ระยะเวลาพอสมควร ”

“เกมสัปดาห์นี้เราต้องขาด กวินทร์ อยู่นะครับที่มีอาการบาดเจ็บ แล้วก็ลีโฮ ที่มีอาการบาดเจ็บที่น่อง นอกนั้นอยู่ในสภาพที่สมบูรณ์ร้อยเปอร์เซ็น”

“การตามหลัง บุรีรัมย์ 6 เกมกับระยะเวลาการแข่งขันที่ใกล้จะครบเกม ต้องยอมรับว่าระหว่างคะแนนมันค่อนข้างห่างกันพอสมควรเราเองก็ยังมีความหวัง ต้องมองตัวเราเองรักษามาตรฐานในการเล่นและผลการแข่งขัน ให้สม่ำเสมอ ต้องได้ 3 แต้มทุกนัด หลังจากนี้เราไม่สามารถทำแต้มหลุดมือได้เลย”

สำหรับการแข่งขันฟุตบอลโตโยต้าไทยลีก 2017 นัดที่ 27 ระหว่าง สุพรรณบุรี เอฟซี พบ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด แข่งขันในวันที่ 17 กันยายน เวลา 19.00 น. ที่ สนามกีฬากลาง จ. สุพรรณบุรี ถ่ายทอดสด  ทรูสปอร์ต 2 / ทรูสปอร์ต HD 3

Tags:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *