โตโยต้า ไทยลีก มีต เดอะ เพรส 2017 : กระต่าย ล่อเป้าลุ้นดับ กว่างเงินล้าน

การแถลงความพร้อมก่อนเกม โตโยต้า ไทยลีก มีต เดอะ เพรส 2017 นัดที่ 27 บางกอกกล๊าส เอฟซี พบ เชียงราย ยูไนเต็ด เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 14 กันยายน พ.ศ. 2560 ณ ห้องประชุม 22 ภายในสนามราชมังคลากีฬาสถาน

บางกอกกล๊าส เอฟซี ส่ง อำนาจ แก้วเขียว ผู้ช่วยผู้ฝึกสอน เป็นผู้แถลง เชียงราย ยูไนเต็ด ส่ง ธนพล วิระเทพสุภรณ์ รองประธานสโมสร เข้าร่วมแถลงข่าวในครั้งนี้

อำนาจ แก้วเขียว กล่าวว่า “เกมนี้เราไม่มีผู้เล่นบาดเจ็บ  ได้ แมตต์ สมิธ , พีรพงศ์ พิชิตโชติรัตน์ และ คัมโปส ที่กลับมาฟิตสมบูรณ์อีกครั้ง แต่เราจะพลาดใช้ อาเรียล ที่ติดโทษแบน  ”

“เป้าหมายตอนนี้ เราก็หวังติด ท็อปโฟร์ให้ได้ดเกมนี้ยิ่งเจอกับ เชียงราย เราเล่นในบ้านก็ต้องใส่เต็มที่แน่นอนดูจากอันดับตาราง คะแนนแล้วเราตามหลังเขาแค่แต้มเดียวเท่านั้น หากเราชนะได้ก็จะขยับคะแนนไปอยู่อันดับ 4 ”

ธนพล วิระเทพสุภรณ์ กล่าวว่า “เกมที่แล้วเราเจอกับ บุรีรัมย์ ก็เสียดายเหมือนกันนะครับคือรูปเกมเราดีมาก แต่จบสกอร์ไม่ได้ ในส่วนนี้ต้องน้อมรับฟุตบอลถ้าเราจบสกอร์ไม่ได้ก็ต้องยอมรับกับผลที่ผ่านมา”

“เกมเจอกับบีจี ความพร้อมในตอนนี้เราก็ต้องเช็คฟิตของ ประทุม ชูทอง ที่ยังบาดเจ็บอยู่ส่วนในตำแหน่งอื่นๆก็มีความพร้อมสมบูรณ์ครับ เราก็ตั้งใจนะครับไปเจอ บีจี ต้องยอมรับว่าในบ้านเขา ไม่ใช่งานง่าย แต่เราก็จะพยายามเต็มที่เพื่อเก็บ 3 แต้มเพื่อยึดตำแหน่ง ท็อปโฟร์ไปอีกหนึ่งสัปดาห์”

“ส่วนเป้าหมายหลังจาก แบงค็อก สะดุด เราก็วางเป้าตามเดิมคือติด 1-3 ในฤดูกาลนี้ผมเชื่อว่าฟุตบอลมีการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา ถ้าเรามีความตั้งใจ และมุ่งมั่นเป้าหมายก็คงอยู่ไม่ไกล”

“ในเรื่องของ มาร์ค บริดจ์ อดีตนักเตะตอนนี้เราได้ส่งเรื่องไปทาง ฟีฟ่า แล้วอยู่ในกระบวนการของกฏหมาย ว่าเขาจะมีการตอบกลับมาอย่างไรบ้าง”

สำหรับการแข่งขันฟุตบอลโตโยต้าไทยลีก 2017 นัดที่ 27 ระหว่าง บางกอกกล๊าส เอฟซี พบ เชียงราย ยูไนเต็ด แข่งขันในวันที่ 17 กันยายน เวลา 18.00 น. ที่ สนามลีโอ สเตเดียม ถ่ายทอดสด  True4u/ ทรูสปอร์ต HD 3

 

Tags:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *