โตโยต้า ไทยลีก มีต เดอะ เพรส 2017: โปลิศเทโร พร้อมตั้งด่านปราบ ท่าเรือซิโก้

การแถลงความพร้อมก่อนเกม โตโยต้า ไทยลีก มีต เดอะ เพรส 2017 นัดที่ 27 ระหว่าง บีอีซี เทโรศาสน พบ การท่าเรือ เอฟซี เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 14 กันยายน พ.ศ. 2560 ณ ห้องประชุม 22 ภายในสนามราชมังคลากีฬาสถาน

บีอีซี เทโรศาสน ส่ง ทองสุข สัมปหังสิต ผู้อำนวยการฝ่ายเทคนิค เป็นผู้แถลง การท่าเรือ เอฟซี ส่ง ใกล้รุ่ง ตรีจักรสังข์ ผู้ช่วยผู้ฝึกสอน เข้าร่วมแถลงข่าวในครั้งนี้

ทองสุข สัมปหังสิต กล่าวว่า “เราก็ต้องยอมรับนะครับกับสถานการณ์ ผลงานของเราไม่ค่อยดีแต่มันก็เกิดจากปัจจัยหลายประการทั้ง สภาพร่างกายที่นักเตะบาดเจ็บ โดนเหลืองสะสม และ ใบแดง ก็ตรงนี้ผลงานไม่ดีก็ต้องปรับปรุง”

“กระแสข่าวลือที่ ดุสิต เฉลิมแสน ต้องชมน้องๆผู้สื่อข่าวทำไมรู้เร็วจังเลย ผมยังไม่รู้เลย จริงๆใช่มั้ย เพราะภายในทีมมันก็เป็นของเรื่องผู้บริหารระดับสูงแต่ในขณะนี้ ยังไม่มีการเปลี่ยนแปลงอะไร ”

“ผมว่าปีนี้ไทยลีก ทุกทีมค่อนข้างเป็นผู้แพ้ และ ชนะ กันได้หมดโอกาสที่จะพลิกล็อคมันก็มีนะ แต่มันก็อยู่ที่จังหวะและโอกาสนั้นๆด้วย การท่าเรือ ก็เป็นทีมที่กองเชียร์เยอะ ได้ ซิโก้ เข้ามาคุมทีมทำให้แข็งแกร่งขึ้นไปอีก”

ใกล้รุ่ง ตรีจักรสังข์ กล่าวว่า “เกมเสมอกับ สุโขทีย 3-3 จาก 8 เกมที่ผ่านมาเราเก็บชัยได้เพียง 1 นัด จริงๆแล้วฟุตบอลมันก็เกิดเรื่องแบบนี้ขึ้นได้ เพราะว่าฟุตบอลไทยลีกตอนนี้ทีมที่ลุ้นหนีตกชั้นก็พยายามทำผลงานให้ดีที่สุด มันก็เป็นความยากลำบากที่ต้องไปเจอกับทีมที่ต้องดิ้นรน ขนาดเรานำ 3-1 โดนตี เสมอ 3-3”

“ก็ทำให้จิตใจของพวกน้องๆรวมถึงสต๊าฟโค้ช บอร์ดบริหาร ก็ห่อเหี่ยวไปสักพักหนึ่ง เราก็พยายามรวมรวบสมาธิปลุกเร้าให้สู้กันต่อไป”

“3 เดือนที่ผ่านมา ซิโก้ เข้ามาทำทีมก็เป็นเรื่องที่อย่างลำบากอยู่แล้วนะครับในตอนกลางฤดูกาล เพราะว่าที่จริงแล้วเวลาที่ผ่านมาเราทำทีมชาติ ทำเป็น ทัวนาเม้นท์ เรามีเวลาเตรียมทีม แมตช์ฟิต สามารถเลือกตัวผู้เล่นได้ แต่การทำทีมท่าเรือ เรายังพยายามปรับระบบการเล่นให้กับน้องๆให้ได้”

“เกมพบกับ เทโร ก็ปลุกเร้าน้องๆให้ลืมเกมการแข่งขันที่ผ่านมา มาสู้กันใหม่ เราพร้อมสมบูรณ์ขาดเพียง 1 คนเท่านั้นที่ติดโทษแบน คือ ปัณณ์พันธุ์พงษ์ ปิ่นกอง ก็ไม่เป็นไร เรายังมีผู้เล่นที่ทีมไว้อยู่แล้ว”

สำหรับการแข่งขันฟุตบอลโตโยต้าไทยลีก 2017 นัดที่ 28 ระหว่าง บีอีซี เทโรศาสน พบ การท่าเรือ เอฟซี แข่งขันในวันที่ 16 กันยายน เวลา 17.45 น. ที่ สนามบุณยะจินดา ถ่ายทอดสด /ทรูสปอร์ต 2

 

Tags:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *