โตโยต้า ไทยลีก มีต เดอะ เพรส 2017 : บียู ขอสลักกลอน แมวลุ้นรอด

การแถลงความพร้อมก่อนเกม โตโยต้า ไทยลีก มีต เดอะ เพรส 2017 นัดที่ 27 ระหว่าง แบงค็อก ยูไนเต็ด พบ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 14 กันยายน พ.ศ. 2560 ณ ห้องประชุม 22 ภายในสนามราชมังคลากีฬาสถาน

แบงค็อก ยูไนเต็ด  ส่ง วสพล แก้วผลึก ผู้ช่วยผู้ฝึกสอน เป็นผู้แถลง นครราชสี มาสด้า เอฟซี ส่ง มล.โอรัส เทวกุล ผู้จัดการทีม เข้าร่วมแถลงข่าวในครั้งนี้

วสพล แก้วผลึก กล่าวว่า “ในที่สุดเกมที่เราต้องพ่ายแพ้ก็มาถึงจากที่ไม่แพ้ใครมา 11 นัดทุกรายการ แต่ตอนนี้ความกดดันก็หายไปแล้วจากเกมที่เราแพ้ในนัดที่แล้ว (พัทยา 1-0) มันเป็นเกมที่น่าผิดหวังสำหรับเราต้องให้เครดิตเขาที่เล่นอย่างมีวินัยตลอดทั้งเกม”

“เรื่องอันดับในตอนนี้เป้าหมายของเราก็ยังเหมือนเดิมครับ ติด 1-3 ไปจนจบฤดูกาลแต่เกมในนัดหน้านั้นสำคัญที่สุดเราต้องเอาชนะให้ได้สำหรับเกมในบ้านที่พบกับ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ”

“เกมกับ นครราชสีมา ก็พร้อมหมดนะครับตัวนักเตะขาดเพียง แอนโทนี่ อำไพพิทักษ์วงศ์ ที่ติดโทษแบน เจอกับเขาไม่ใช่งานที่ง่ายสำหรับเรา เขามีแนวทางที่เล่นกับเราค่อนข้างดี แต่เราก็ต้องมีการปรับเปลี่ยนแท็คติก ของ มาโน่ ว่าจะทำยังไงแต่ที่สำคัญที่สุดเราต้องกลับมาชนะให้ได้”

มล.โอรัส เทวกุล กล่าวว่า “เกมนี้เราต้องเดินทางจากอีสานมากรุงเทพ มาเล่นกับ แบงค็อก ยูไนเต็ด เป็นงานที่หนักมากเราเหลือ อีก 8 เกมทุกๆแมตช์ต้องสำคัญเพราะเราก็ต้องยอมรับว่าอันดับคะแนนของเรายังไม่ปลอดภัย อีกอย่างเราก็ไม่อยากเชื่อว่า แบงค็อก ยิงประตูในเกมที่แล้วไม่ได้กลัวเขาจะมาปล่อยของที่แมตช์นี้”

“แต่เราก็มั่นใจสปิริตของนักเตะทุกคนภายในทีม สู้เต็มที่ ผมเชื่อว่าเกมนี้จะต้องเป็นเกมที่สนุกแน่นอน แบงค็อก มีเกมบุกที่ดี ทุกทีมรู้อยู่แล้วว่าเขามีเกมรุกที่ทำประตูได้ค่อนข้างเยอะ เพราะฉะนั้นเขายังน่ากลัวอยู่ แม้เขาจะแพ้มาเกมล่าสุดหลังหยุดพักเบรกยาว 1 เดือน”

สำหรับการแข่งขันฟุตบอลโตโยต้าไทยลีก 2017 นัดที่ 27 ระหว่าง แบงค็อก ยูไนเต็ด พบ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี แข่งขันในวันที่ 16 กันยายน เวลา 20.00 น. ที่ สนามกีฬา ม.ธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต  ถ่ายทอดสด ทรูสปอร์ต 2 /ทรูสปอร์ต HD 3

Tags:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *