แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมทุ่ม 40 ล้านล่าตัว มัลคอม จาก บอร์กโดซ์

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมทุ่มเงินจำนวน 40 ล้านปอนด์ ล่าตัว มัลคอม แนวรุกชาวบราซิลของ บอร์กโดซ์ มาร่วมทีมในเดือนมกราคมนี้
.
แม้ว่า มัลคอม จะแสดงความต้องการอย่างชัดเจนว่า ต้องการเล่นให้ บอร์กโดซ์ ต่อไปจนจบฤดูกาล แต่ทางฝั่งของ โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมชาวโปรตุเกสของปีศาจแดง กลับรู้สึกว่าไม่ควรรอต่อไป จึงหวังทุ่มเงิน 40 ล้านปอนด์ดึงตัวมาร่วมทีมในฤดูกาลนี้เลย
.
โชเซ่ มูรินโญ่ ติดตามฝีเท้าของ มัลคอม มาสักระยะหนึ่งแล้ว และตอนนี้ก็กำลังพยายามกระตุ้น เอ็ด วู้ดเวิร์ด รองประธานสโมสร ให้รีบดึงตัวแนวรุกรายนี้มาร่วมทีมให้เร็วที่สุด
.
อย่างไรก็ตาม ค่าตัวที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมจ่ายให้ บอร์กโดซ์ เพื่อขอซื้อตัว มัลคอม ก็ยังไม่ใช่ตัวเลขที่น่าสนใจนัก

.

เนื่องจากสโมสรจากลีกเอิง ฝรั่งเศส ต้องการเงินไม่ต่ำกว่า 55 ล้านปอนด์ อีกทั้ง สเตฟาน มาร์ติน ประธานสโมสรบอร์กโดซ์ ก็ไม่ค้องการปล่อยนักเตะรายนี้ออกจากทีมกลางฤดูกาล
.
กองหน้าวัย 20 ปีรายนี้ ย้ายจาก โครินเธียนส์ ในลีกสูงสุดของประเทศบราซิล มาเล่นให้ บอร์กโดซ์ ตั้งแต่ปี 2015 โดยไม่เปิดเผยค่าตัว ซึ่งเขาลงสนามให้ต้นสังกัดไปแล้ว 76 นัด และยิงได้ 18 ประตู ส่วนฤดูกาลนี้ มัลคอม ลงสนามให้ บอร์กโดซ์ ไปแล้ว 16 นัดในลีกเอิง ฝรั่งเศส และยิงได้ 7 ประตู
.
แต่การซื้อตัว มัลคอม มาร่วมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คงไม่ใช่เรื่องง่ายสักเท่าไหร่นัก เนื่องจากยังมี อาร์เซนอล สโมสรคู่แข่งในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ อีกทีมที่ต้องการตัวแนวรุกชาวบราซิลรายนี้เข้าไปเสริมทีม

Tags: , , ,

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *