ดอร์ทมุนด์ ไม่สนดึง มคิทาร์ยาน กลับทีมอีกครั้ง

โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรชื่อดังแห่งบุนเดสลีกา เยอรมัน ยืนยันว่าการดึงตัว เฮนริก มคิทาร์ยาน กองกลางทีมชาติอาร์เมเนียของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลับมาเล่นให้เสือเหลืองอีกครั้งนั้นเป็นไปไม่ได้เด็ดขาด
.
ในช่วงที่ผ่านมามีข่าวลือออกมาหนาหูว่า เสือเหลืองแห่งบุนเดสลีกา เยอรมัน ต้องการตัว เฮนริก มคิทาร์ยาน ที่กลายเป็นส่วนเกินของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลับคืนถิ่นอีกครั้ง แต่ล่าสุด ฮานส์-โยอาคิม วอทเค่ ประธานสโมสรโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ออกมายืนยันแล้วว่า “ไม่มีทาง”
.
ฟอร์มของ เฮนริก มคิทาร์ยาน ในช่วงหลังมานี้ กำลังดิ่งเหวอย่างต่อเนื่อง จนปัจจุบันเขาไม่ได้รับความไว้วางใจจาก โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมชาวโปรตุเกสของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้ลงสนามเป็นตัวจริงอีกแล้ว นั่นหมายความว่าเขาอาจจะหมดอนาคตในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด แล้วก็เป็นได้
.
เพียงแต่ปลายทางข้างหน้าของ เฮนริก มคิทาร์ยาน ไม่ใช่ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ อย่างแน่นอน
.
“ผมทราบรายละเอียดทางธุรกิจตอนเขาย้ายไป ยูไนเต็ด เป็นอย่างดี” ฮานส์-โยอาคิม วอทเค่ กล่าว “นั่นจึงเป็นเหตุผลว่าทำไมการดึงเขากลับมาร่วมทีม จึงเป็นเพียงดีลที่ยอดเยี่ยมในจินตนาการเท่านั้น”
.
ขณะเดียวกัน ประธานสโมสรโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ก็ยังพูดถึงข่าวคราวการย้ายทีมของ อังเดร ชูร์เร่ แนวรุกทีมชาติเยอรมันของทีมด้วยว่า “ผมเพียงแค่ได้ยินมาเท่านั้นว่า เอเยนต์ของ อังเดร ชูร์เร่ คิดว่านักเตะควรได้ลงเล่นมากกว่านี้ ดังนั้นถ้านักเตะต้องการย้ายทีม เราก็คงต้องพูดคุยกับเอเยนต์ของเขา”
.
“แต่ว่าตอนนี้เหตุการณ์นั้นยังไม่เกิดขึ้นกับเราก็เท่านั้นเอง” ฮานส์-โยอาคิม วอทเค่ กล่าวทิ้งท้าย
.

Tags: , , , ,

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *