อาร์เซนอล พร้อมขาย อเล็กซิส ถ้าได้เงินมากกว่า 35 ล้านปอนด์


อาร์เซนอล สโมสรชื่อดังแห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ พร้อมรับฟังข้อเสนอขอซื้อตัว อเล็กซิส ซานเชซ แนวรุกทีมชาติชิลี หากได้เงินไม่ต่ำกว่า 35 ล้านปอนด์ในเดือนมกราคมนี้
.
สัญญาของ อเล็กซิส ซานเชซ ในถิ่นเอมิเรสต์ สเตเดี้ยม กำลังจะหมดลงหลังจบฤดูกาลนี้ ทำให้พวกเขาจำใจต้องปล่อยแนวรุกทีมชาติชิลี ออกจากทีมในราคาที่ต่ำกว่าปกติ
.
เพราะก่อนหน้านี้ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมจ่าฝูงของพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในเวลานี้ ได้เคยยื่นข้อเสนอซื้อ อเล็กซิส ซานเชซ มาแล้วรอบหนึ่งเป็นจำนวนเงิน 60 ล้านปอนด์ แต่ อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมชาวฝรั่งเศสของ อาร์เซนอล ยืนกรานว่ายังไงก็ไม่ขายเขาออกจากทีม จึงไม่สามารถปิดดีลได้ในที่สุด
.
แต่ดูเหมือนว่า อาร์เซนอล จะเปลี่ยนใจเรื่องการรั้งตัว อเล็กซิส ซานเชซ เพื่อรอวันเสียนักเตะรายนี้ไปฟรีๆ หลังจบฤดูกาล และตัดสินใจขายเขาออกจากทีมในเดือนมกราคมปีหน้า
.
คาดการณ์กันว่าทีมที่ อเล็กซิส ซานเชซ ต้องการย้ายไปเล่นด้วยตอนนี้ มีเพียงแค่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ของผู้จัดการทีมชาวสเปน เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ทีมเดียวเท่านั้น
.
ทว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อาจไม่ยื่นข้อเสนอ 35 ล้านปอนด์ เพื่อดึง อเล็กซิส ซานเชซ ไปร่วมทีมในเดือนหน้าอย่างแน่นอน เพราะด้วยสภาพทีมในตอนนี้ พวกเขาสามารถรอแนวรุกทีมชาติชิลีได้ถึงปีหน้า ดังนั้นจึงไม่มีความจำเป็นที่ต้องควักเงิน 35 ล้านปอนด์แต่อย่างใด

Tags: , , ,

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *