อาร์เซนอล ปักป้ายขาย ชิรูด์ ให้ เชลซี 35 ล้าน

อาร์เซนอล สโมสรชื่อดังแห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตั้งป้ายขาย โอลิวิเยร์ ชิรูด์ กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศสที่กำลังจะกลายเป็นส่วนเกินของทีม ด้วยราคา 35 ล้านปอนด์ หลังได้ข่าวว่า เชลซี คู่แข่งร่วมเมืองแสดงความสนใจในตัวกองหน้ารายนี้

.

แม้จะยังไม่ชูเสื้ออย่างเป็นทางการ แต่ก็มีความแน่นอนเกือบจะร้อยเปอร์เซ็นต์แล้วที่ ปิแอร์-เอเมอริก โอบาเมยอง กองหน้าทีมชาติกาบองของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ จะย้ายมาร่วมทีม อาร์เซนอล ด้วยค่าตัวราว 60 ล้านปอนด์

.

หากดีลนี้สำเร็จ ก็น่าจะทำให้ โอลิวิเยร์ ชิรูด์ แทบจะกลายเป็นส่วนเกินของทีมไปในทันที และมีความเป็นไปได้สูงที่เขาจะร้องขอย้ายทีม ก่อนตลาดซื้อขายเดือนมกราคมจะปิดตัวลง

.

หลังจากความเป็นไปได้ในการย้ายทีมของ ปิแอร์-เอเมอริก โอบาเมยอง ไปยังถื่นเอมิเรสต์ สเตเดี้ยม เริ่มชัดเจนมากขึ้น เชลซี ที่กำลังกองหน้าอีกสักหนึ่งรายเข้ามาแบ่งเบาภาระของ อัลบาโร โมราต้า กอวหน้าทีมชาติสเปนของทีม ที่ช่วงนี้ปืนเริ่มฝืดไม่เหมือนช่วงย้ายมาใหม่ๆ จึงเริ่มแสดงความสนใจในตัวของ โอลิวิเยร์ ชิรูด์ ขึ้นมา

.

ทางฝั่งของ อาร์เซนอล ก็ไม่มีติดขัดหากต้องเสีย โอลิวิเยร์ ชิรูด์ ไปให้กับคู่แข่งร่วมลีก เพราะทีมก็ใกล้ได้กองหน้ารายใหม่มาร่วมทีมแล้ว เพียงแต่พวกเขาไม่ยอมปล่อยแข้งรายนี้ออกไปถูกๆ จึงตั้งราคาขายเอาไว้ที่ 35 ล้านปอนด์

.

ในฤดูกาลนี้ โอลิวิเยร์ ชิรูด์ ต้องตกไปเป็นตัวสำรองหลังการย้ายมาของ อเล็กซานเดอร์ ลากาแซตต์ เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ทำให้เขามีโอกาสลงสนามรวมทุกรายการไปเพียงแค่ 25 นัด และยิงให้ต้นสังกัดไปเพียงแค่ 7 ประตูเท่านั้น

.

ดังนั้นถ้า ปิแอร์-เอเมอริก โอบาเมยอง ย้ายมาร่วมทีมปืนใหญ่จริง ก็มีความเป็นไปได้สูงที่ โอลิวิเยร์ ชิรูด์ จะตกไปเป็นตัวสำรอง และอาจสะเทือนถึงตำแหน่งในทีมชาติฝรั่งเศสในช่วงฟุตบอลโลก 2018 ที่ประเทศรัสเซีย ด้วยก็เป็นได้ การย้ายทีมจึงเป็นทางออกที่ดีที่สุด ส่วนจะเป็นทีมไหนก็ต้องจับตามองกันเอาไว้ให้ดี

Tags: , , ,

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *