ฆอร์เก้ ซามเปาลี เชื่อ เมาโร อิคาร์ดี้ กระสันซบชุดขาวจะแย่แล้ว

ฆอร์เก้ ซามเปาลี ผู้จัดการทีมชาติอาร์เจนติน่า เชื่อว่า เมาโร อิคาร์ดี้ กองหน้าตัวเก่งชาติเดียวกันของ อินเตอร์ มิลาน กำลังต้องการย้ายไปเล่นให้ เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งลาลีกา สเปน ใจจะขาดอยู่แล้ว

.

เมาโร อิคาร์ดี้ ตกเป็นข่าวว่า เรอัล มาดริด ต้องการดึงตัวเขาเข้ามาเสริมความคมอยู่แทบทุกซัมเมอร์ โดยเฉพาะฤดูกาลล่าสุดที่ได้รับการติดต่อเข้าไปหนักมากที่สุด แต่ติดตรงที่เมื่อปี 2016 กองหน้ารายนี้เพิ่งต่อสัญญา 5 ปีเต็มกับ อินเตอร์ มิลาน ไป ทำให้ไม่ง่ายแน่นอนที่ราชันย์ชุดขาวจะดึงตัวเขาไปร่วมทีม

.

แต่ถึงอย่างนั้นกุนซือของทีมชาติอาร์เจนติน่า กลับมั่นใจว่า ในหัวของ เมาโร อิคาร์ดี้ ตอนนี้น่าจะมีแต่เรื่องการย้ายทีมไป เรอัล มาดริด และการติดทีมชาติไปฟุตบอลโลก 2018 อยู่เต็มหัวไปหมดแน่นอน

.

“มันเป็นปัญหาที่นักเตะฟอร์มดีจำนวนมากต้องเผชิญ” ฆอร์เก้ ซามเปาลี กล่าว “ผมเคยพูดกับ อิคาร์ดี้ และก็บอกกับเขาเหมือนกับเวลาพูดกับนักเตะทุกรายว่าอย่าห่วงไปเลย ถ้าเขาฟอร์มดี เขาจะถูกเรียกติดทีมชาติแน่นอน”

.

ผู้จัดการทีมชาติอาร์เจนติน่า กล่าวต่อไปอีกว่า “คุณก็น่าจะรู้ว่า เรอัล มาดริด กำลังติดตามฝีเท้าของเขาอยู่ ซึ่งเขาเองก็ให้ความสนใจในทีม เรอัล มาดริด อยู่เช่นกันนะ”

.

เมาโร อิคาร์ดี้ เคยเป็นนักเตะในทีมเยาวชนของ บาร์เซโลน่า อยู่พักหนึ่ง ก่อนจะย้ายไปสังกัดทีมเยาวชนและได้เลื่อนขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่ของ ซามพ์โดเรีย และเพิ่งย้ายไปเล่นให้ อินเตอร์ มิลาน เมื่อปี 2013

.

ตลอด 5 ฤดูกาลที่ เมาโร อิคาร์ดี้ ค้าแข้งอยู่กับ อินเตอร์ มิลาน จนถึงปัจจุบัน เขายิงให้ต้นสังกัดไปแล้ว 96 ประตู จากการลงสนาม 170 นัดรวมทุกรายการ แต่ที่ผ่านมาเขายังไม่เคยได้สัมผัสแชมป์รายการใดๆ มาก่อนเลย จึงไม่น่าแปลกใจหากเขาจะอยากย้ายซบทีมใหญ่อย่าง เรอัล มาดริด ที่มักมีลุ้นแชมป์รายการใหญ่อย่างจริงจังตลอดทุกปี

Tags: , , , ,

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *