เคฮิลล์ ยันแข้งเชลซียังหนุนหลัง คอนเต้ เหมือนเดิม

แกรี เคฮิลล์ ปราการหลังกัปตันทีมของ เชลซี ยืนยันว่านักเตะในทีมทุกคนยังคงให้การสนับสนุน อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีมชาวอิตาลีของสิงโตน้ำเงินครามเหมือนเดิม แม้ว่าอนาคตของกุนซือรายนี้จะเริ่มไม่สดใส

.

เซ็นเตอร์แบ็กทีมชาติอังกฤษรายนี้ เพิ่งกลับมาลงสนามเป็นตัวจริงได้อีกครั้ง ในเกมเอฟเอคัพ อังกฤษที่ เชลซี เอาชนะ นิวคาสเซิล 3-0 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา (28 มกราคม) หลังจากมีอาการบาดเจ็บบริเวณเอ็นร้อยหวาย ต้องพักรักษาตัวนานถึง 2 สัปดาห์

.

ด้วยฟอร์มการเล่นของ เชลซี ในฤดูกาลนี้ ที่น่าจะหมดโอกาสป้องกันแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เกือบจะแน่นอนแล้ว ได้ทำให้เกิดข่าวลือว่า อันโตนิโอ คอนเต้ อาจจะตัดสินใจบอกลาถิ่นแสตมป์ฟอร์ด บริดจ์ ในช่วงซัมเมอร์ปีนี้ก็เป็นได้

.

“แน่นอนเต็มร้อยเปอร์เซ็นต์อยู่แล้วว่าพวกเรายังสนับสนุนเขา (อันโตนิโอ คอนเต้) อยู่เหมือนเดิม” แกรี เคฮิลล์ กล่าว “ไม่มีปัญหาอะไรเกิดขึ้นระหว่างผู้จัดการทีมกับนักเตะ ไม่ว่าอย่างไรก็ตามเราจะทำงานหนักกันต่อไป ถ้าคุณมองเข้าไปในเกมลีก ถ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทำไม่ได้อย่างที่เขาทำอยู่ทุกวันนี้ แชมป์ลีกก็อาจจะยังมีโอกาสให้ลุ้นอยู่”

.

กองหลังทีมชาติอังกฤษ กล่าวเพิ่มเติมว่า “สำหรับพวกเขา (แมนเชสเตอร์ ซิตี้) ที่ได้ยืนอยู่ในตำแหน่งจ่าฝูงตอนนี้ เขาสามารถทำลายสถิติหลายอย่างของพรีเมียร์ลีกได้สำเร็จ มันแสดงให้เห็นว่าพวกเขาทำได้ดีแค่ไหน แต่ถ้าพวกเขาทำไม่ได้ขนาดนั้น เราก็รู้อยู่แล้วว่าเรายังมีโอกาสลุ้นแชมป์อยู่เหมือนกัน”

.

“ในฤดูกาลนี้พวกเขาทำผลงานได้น่ามหัศจรรย์มาก แต่ถึงอย่างนั้นเราก็ยังคงต้องต่อสู้เพื่อให้ได้ที่สองของลีก เรามีเกมที่ค่อนข้างหนักในดือนกุมภาพันธ์ และเมื่อจบเดือนนั้นไปผมก็หวังว่าเราจะอยู่ในตำแหน่งที่ดีกว่านี้”

Tags: , ,

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *