มูรินโญ่ ชม มาร์กซิยาล เล่นดีแล้ว แต่ขอความสม่ำเสมอกว่านี้หน่อย

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมากล่าวชม อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ปีกฝีเท้าจัดชาวฝรั่งเศสของทีมว่าเล่นได้ดีแล้ว ในเกมอุ่นเครื่องกับ เรอัล มาดริด ศึก อินเตอร์เนชันแนล แชมเปี้ยนส์ คัพ 2017 เมื่อช่วงเช้ามืด วันจันทร์ที่ 24 ก.ค. ที่ผ่านมา แต่ต้องปรับปรุงในเรื่องของความสม่ำเสมอในระยะยาว

เกมดังกล่าว มาร์กซิยาล โชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่นทีเดียว โดยมีจังหวะท้ายครึ่งแรกที่เขาเลี้ยงบอลฝ่าแผงหลังของ เรอัล มาดริด ถึง 3 คน ก่อนตบเข้ากลางแบบถวายพานทองฝังเพชรให้เพื่อนร่วมทีม เจสซี่ ลินการ์ด ยิงโล่งๆ เข้าไปเป็นประตูขึ้นนำ 1-0 ก่อนที่ในครึ่งหลัง ทีมราชันชุดขาวจะมายิงตีเสมอ 1-1 และไปชี้ขาดผลการแข่งขันด้วยการดวลจุดโทษ ซึ่งทีมปีศาจแดงก็เอาชนะไปได้ 2-1

หลังจบเกม มูรินโญ่ ได้ออกมาพูดถึง มาร์กซิยาล ว่า “เขายังเป็นผู้เล่นอายุน้อย เขามีอะไรให้ต้องเรียนรู้อีกมาก ยังมีอะไรให้ได้พัฒนาอีกเยอะ”

“เกมนี้เขาทำผลงานได้ดี เขาดูมีความสุขกับการเล่น ผมเลยปล่อยให้เขาลงสนามครบ 90 นาที ซึ่งหลังจากนี้ไป เราก็ต้องการความสม่ำเสมอจากตัวเขาด้วย”

สำหรับ มาร์กซิยาล นั้น ย้ายจาก โมนาโก มาเล่นให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อปี 2015 แบบสุดเซอร์ไพรส์ ด้วยค่าตัวไม่น้อยถึง 36 ล้านปอนด์ ซึ่งในช่วงแรกเขาทำผลงานได้อย่างโดดเด่น ก่อนที่จะค่อยๆ ดร็อปลงไป ทำให้ มูรินโญ่ ต้องออกมาบอกว่าให้พยายามรักษาฟอร์มการเล่นให้สม่ำเสมอให้ได้ตามข่าว

Tags: ,

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *