มูรินโญ่ บอก เอร์เรร่า น่าจะโดนหนักอยู่ หลังเจ็บจากเกมกับ เรอัล มาดริด

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมชาวโปรตุเกสของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมากล่าวหลังจบเกมอุ่นเครื่องกับ เรอัล มาดริด ว่า อันเดร์ เอร์เรร่า มิดฟิลด์ของทีมน่าจะโดนปะทะหนักอยู่ จนทำให้ได้รับบาดเจ็บและถูกเปลี่ยนตัวออก หลังเพิ่งถูกเปลี่ยนตัวลงสนามไปได้ไม่กี่นาที

เกมดังกล่าวซึ่งจบลงด้วยสกอร์ 1-1 ในเวลาปกติ 90 นาที และทีมปีศาจแดงเอาชนะไปด้วยการดวลจุดโทษ 2-1 เอร์เรร่า ถูกเปลี่ยนตัวลงสนามในครึ่งหลัง แต่ก็เล่นได้แค่ไม่กี่นาทีเท่านั้น ก่อนที่จะได้รับบาดเจ็บบริเวณชายโครง จนต้องถูกเปลี่ยนตัวออก แล้วให้มิดฟิลด์ดาวรุ่งอย่าง สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ ลงไปเล่นแทน

หลังจบเกม มูรินโญ่ ได้พูดถึงอาการบาดเจ็บของกองกลางชาวสเปนรายนี้ว่า “อย่างน้อยมันน่าจะเป็นอาการบาดเจ็บที่ค่อนข้างรุนแรง เพราะว่า อันเดร์ ถึงขั้นต้องเปลี่ยนตัวออก มันจะต้องเจ็บมากแน่ๆ ผมยังต้องรอดูก่อนว่ามันเป็นขนาดไหนกัน”

“ผมบอกกับนักเตะอยู่ตลอดว่าอย่าได้เล่นเสี่ยงในเกมอุ่นเครื่อง หากคุณรู้สึกว่ามันไม่ค่อยโอเค มีอาการบาดเจ็บเล็กน้อย คุณก็ต้องขอเปลี่ยนตัวออก เพราะว่าเกมแบบนี้ผลการแข่งขันไม่ใช่เรื่องสำคัญเลย”

“มันน่าจะเป็นอาการบาดเจ็บที่หนักอยู่ จากมุมมองที่ซุ้มม้านั่งข้างสนาม มันเป็นการเข้าปะทะที่แย่ บางทีเขาอาจจะเจ็บที่ชายโครงก็ได้ แต่ตอนนี้ผมก็ยังไม่รู้หรอก”

สำหรับการทัวร์ 2017 ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ก่อนหน้านี้ก็มี ฆวน มาต้า ที่เจ็บไปก่อนแล้ว 1 คน หลังจากถูกเตะเข้าอย่างแรงที่ข้อเท้าในเกมกับ เรียล ซอลต์ เลค ที่ยูทาห์

Tags: , ,

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *