เปโดร กระดูกใบหน้าร้าว ถูก เชลซี ส่งกลับลอนดอน ต้องพักฝึกซ้อมราว 10 วัน

เปโดร โรดริเกซ ตัวรุกชาวสเปนของ เชลซี ถูกส่งตัวกลับสู่ลอนดอนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากกระดูกใบหน้าร้าวจากเกมอุ่นเครื่องพรีซีซั่นกับ อาร์เซน่อล ที่ประเทศจีน โดยคาดกันว่าเจ้าตัวจะต้องพักแข้งราว 10 วัน และจะต้องสวมหน้ากากป้องกันเอาไว้ เมื่อใดก็ตามที่กลับมาซ้อมได้อีกครั้ง

เกมดังกล่าว เปโดร เข้าปะทะกับ ดาวิด ออสปิน่า ผู้รักษาประตูทีมปืนใหญ่อย่างรุนแรงจนได้รับบาดเจ็บ ทำให้ปีกวัย 29 ปี ต้องถูกส่งเข้าโรงพยาบาลเป็นการด่วนที่กรุงปักกิ่ง ก่อนที่จะถูกส่งตัวกลับไปยังสโมสรที่ลอนดอนในเวลาต่อมา

ล่าสุดจากการตรวจอย่างละเอียดแล้ว พบว่า เปโดร มีอาการกระดูกใบหน้าร้าวหลายจุดด้วยกัน และจำเป็นจะต้องพักราวๆ 10 วัน ก่อนที่จะกลับมาฝึกซ้อมได้ โดยคาดกันว่าเจ้าตัวจะต้องสวมหน้ากากป้องกันเอาไว้ด้วย เมื่อใดก็ตามที่สามารถกลับมาฝึกซ้อมได้แล้ว

ทั้งนี้ ก่อนที่จะบินกลับไปยังลอนดอน เปโดร ก็ได้โพสต์ภาพของตัวเองชูนิ้วโป้งพร้อมรอยยิ้มให้แฟนๆ หายห่วงผ่านทางทวิตเตอร์ของเขา โดยลงข้อความว่า “มันน่าช็อก! โชคดีที่ทุกอย่างโอเค ขอบคุณสำหรับข้อความของพวกคุณ” ทำให้ทุกฝ่ายสบายใจได้ว่าอาการบาดเจ็บครั้งนี้เขาไม่น่าจะเป็นอะไรมาก

สำหรับเกมอุ่นเครื่องดังกล่าวที่ประเทศจีน เชลซี เอาชนะ อาร์เซน่อล ไป 3-0 โดยพวกเขาได้ประตูจาก วิลเลียน และ มิทชี่ บัตชูอายี่ คนเดียว 2 ประตู ก่อนที่ทีมสิงโตน้ำเงินครามจะมีโปรแกรมไปเตะกันต่อที่สิงคโปร์ โดยเจอกับ บาเยิร์น มิวนิค ในวันอังคารนี้ ต่อด้วย อินเตอร์ มิลาน ในวันที่ 29 กรกฎาคม ต่อไป

Tags: ,

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *