มีต เดอะ เพรส นัดที่ 32 : บางกอกกล๊าส เน้นรัดกุม, พัทยา ตั้งเป้ารักษาตำแหน่ง

การแถลงข่าว โตโยต้า ไทยลีก 2017 มีต เดอะ เพรส ระหว่าง บางกอกกกล๊าส เอฟซี พบกับ พัทยา ยูไนเต็ด เมื่อวันจันทร์ที่ 6 พฤศจิกายน 2560 ภายในห้องประชุม 127 สนามราชมังคลากีฬาสถาน

บางกอกกล๊าส เอฟซี ส่ง อำนาจ แก้วเขียว ผู้ช่วยผู้ฝึกสอน เข้าร่วมการแถลงข่าว ส่วน พัทยา ยูไนเต็ด ส่ง สุภัทร อ้นทอง ผู้ช่วยผู้ฝึกสอน มาเป็นผู้แถลงความพร้อมก่อนเกม

อำนาจ แก้วเขียว ผู้ช่วยผู้ฝึกสอน บางกอกกล๊าส เอฟซี กล่าวว่า “เราไม่สามารถใช้งาน ชาตรี ฉิมทะเล  และ ณัฐชัย ศรีสุวรรณ์ ที่ยังมีอาการเจ็บอยู่ ส่วนผู้เล่นคนอื่นไม่มีใครติดโทษแบน นัดนี้เราย้ายไปเล่นที่สนามธูปะเตมีย์ ซึ่งเปนสนามกลาง ทำให้ไม่มีความได้เปรียบเสียเปรียบกันมากนัก อยู่ที่ว่าใครจะเด็ดขาดกว่ากัน แต่เรายังเชือ่มั่นในศักยภาพของผ้เล่นเรา แม้รู้ดีว่าไม่ใช่งาง่าย เพราะพัทยา มีวินัยการเล่นดี มีจังหวะสวนกลับที่อันตราย เราต้องเล่นอย่างมีสมาธิให้มาก เพิ่มเรื่องระมัดระวังด้วย เพราะเราเคยแพ้พวกเขามาในเลกแรกไปแล้ว

ด้าน สุภัทร อ้นทอง ผู้ช่วยผู้ฝึกสอน พัทยา ยูไนเต็ด เผยว่า ตัวผู้เล่นของเราพร้อมสมบูรณ์ ในการเจอกับ บางกอกกล๊าส เรายังตั้งเป้าอยากรักษาตำแหน่งเดิม ดังนั้นใน 3 เกมที่เหลือ เราต้องการเก็บแต้มให้ได้เยอะที่สุด เพื่อรักษาอันดับไว้ ส่วนเรื่อง พีรดนย์ ทางพัทยายื่นซื้อเขาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว” 

สำหรับโปรแกรมการแข่งขัน โตโยต้า ไทยลีก 2017 นัดที่ 32 ระหว่าง บางกอกกกล๊าส เอฟซี พบกับ พัทยา ยูไนเต็ด แข่งขันวันพุธที่ 8 พฤศจิกายน 2560 เวลา 17.45น. ที่สนามธูปะเตมีย์ ถ่ายทอดสดช่อง ทรูสปอร์ต HD3

Tags: , ,

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *