มีต เดอะ เพรส นัดที่ 32 : เชียงราย หวัง 3 แต้ม, นครราชสีมา รับเป็นงานยาก

โตโยต้า ไทยลีก 2017 มีต เดอะ เพรส ระหว่าง เชียงราย ยูไนเต็ด พบกับ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี เมื่อวันจันทร์ที่ 6 พฤศจิกายน 2560 ภายในห้องประชุม 127 สนามราชมังคลากีฬาสถาน

เชียงราย ยูไนเต็ด ส่ง วัฒนะ เงินหมื่น ตัวแทนสโมสร เข้าร่วมการแถลงข่าว ส่วน นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ส่ง หม่อมหลวง โอรัส เทวกุล ผู้จัดการทีม มาเป็นผู้แถลงความพร้อมก่อนเกม

วัฒนะ เงินหมื่น ตัวแทนสโมสรเชียงราย ยูไนเต็ด เผยว่า “ถือเป็นประวัติศาสตร์หน้าใหม่ของสโมสรที่ได้เข้าชิงสองรายการฟุตบอลถ้วย แต่เราอยากสร้างประวัติศาสตร์ให้ดีกว่านี้ด้วยการเป็นแชมป์” 

ตอนนี้สโมสรเชียงราย ได้ส่งหนังสือขอความกรุณาที่จะเลื่อนการแข่งขัน นัดชิงชนะเลิศออกไป แต่ทั้งนี้ต้องขึ้นอยู่กับทางสมาคม จะพิจารณาหนังสืออย่างไร ถ้าเป็นไปได้เราอยากให้การแข่งขันห่างกันสัก 1 สัปดาห์ แต่ถ้าผลการพิจารณายังคงยึดโปรแกรมตามเดิม ทางเชียงราย ก็พร้อมที่จะสู้ครับ”

ส่วนฟุตบอลลีก ที่ต้องเจอกับ โคราช เราเล่นในบ้าน เราก็หวัง 3 คะแนนครับ” 

ด้าน หม่อมหลวง โอรัส เทวกุล ผู้จัดการทีม นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี กล่าวว่า เกมนี้เราขาด เฉลิมพงษ์ เกิดแก้ว ที่มีอาการบาดเจ็บ นิ้วโป้งขวา จึงต้องเก็บตัวไว้ และจะส่ง ณัฐพงษ์ สายริยา หรือ อธิบดี เอติรัตน์ ลงเล่นแทน

เราไปเยือนเชียงรายที่ผ่านมา 2 ครั้ง ชนะ 1 แพ้ 1 แต่ต้องยอมรับว่า เชียงรายยกระดับทีมขึ้นมาได้น่ากลัว ไม่ใช่งานง่ายแต่เราหวังว่า พวกเขาจะมีการโรเตชั่นนักเตะมาบ้าง และหวังลึกๆว่าจะเก็บแต้มได้ แต่ เชียงรายเล่นในบ้าน คงอยากชนะอยู่แล้ว คิดว่าเกมน่าจะออกมาสนุก ส่วนอนาคตของ มิลอส โจซิค เขาจะยังคุมต่อไปในฤดูกาลหน้าแน่นอน

 

Tags: , ,

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *