เหนียวแน่นหนึบ! เช็กสเปียร์ เชื่อดาวดัง เลสเตอร์ ยังอยู่ครบแม้อดไป UCL

ถึงซีซั่นหน้า เลสเตอร์ ซิตี้ จะไม่ได้มีเอี่ยวในการแข่งขันฟุตบอลยุโรปเลยแม้แต่ถ้วยเดียว หลังพลาดท่าโดน แอตเลติโก มาดริด เขี่ยตกรอบควอเตอร์ไฟนอลไปแบบฉิวเฉียด แต่ เคร็ก เช็กสเปียร์ กุนซือคนเก่งของทีมก็ยังมั่นใจว่าดาวดังของทีมจะยังมั่นคงต่อจิ้งจอกสยามไม่เสื่อมคลาย

“พวกเราพูดมาตลอดว่าไม่ต้องการขายใครออกจากทีมทั้งนั้น” เช็กสเปียร์กล่าว

“นักเตะทุกคนในทีมต่างก็มีความสุขที่ได้เล่นที่นี่พวกเขาเป็นทีมที่เป็นอันหนึ่งอันเดียวกันเราเคยสร้างบางสิ่งบางอย่างร่วมกันมาจากที่นี่และนั่นก็เป็นช่วงเวลาที่พิเศษมากจริงๆ ซึ่งมันได้ทำให้พวกเขามักพูดอยู่บ่อยๆว่ามีความสุขมากๆ”

“เช็กสเปียร์ บอกอีกว่านี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่มีคนหยิบเรื่องดาวเตะดังๆ อย่างริยาด มาห์เรซ, แคสเปอร์ ชไมเคิล หรือ แดนนี่ ดริงวอเทอร์ จะย้ายออกจากทีมแล้วเขาก็คิดว่ามันไม่ใช่ปัญหาที่นักเตะจะมีความทะเยอทะยาน ซึ่ง เลสเตอร์ ซิตี้ก็เป็นทีมดีมีอนาคต”

“มันก็มีความเป็นไปได้ที่เอเย่นต์จะมาคุยกับเราเรื่องย้ายทีมแต่เราบอกแล้วว่าไม่ต้องการขายใครออกจากทีมแถมเรายังต้องการนักเตะเข้ามาเพิ่มอีกต่างหาก” เช็กสเปียร์ กล่าว

สถานการณ์ปัจจุบันของ เลสเตอร์ ซิตี้ เริ่มหายใจหายคอได้บ้างแล้วในเกมลีก เมื่อจิ้งจอกสยามภายใต้การนำทีมของ เช็กสเปียร์ ที่เข้ามาคุมทีมขัดตาทัพหลัง เคลาดิโอ รานิเอรี โดนปลดออกจากตำแหน่งเมื่อไม่นานมานี้ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมขยับขึ้นมาอยู่อันดับที่ 15 ของตารางได้สำเร็จมีคะแนนมากกว่า สวอนซี ซิตี้ ที่อยู่อันดับ 18 ในโซนตกชั้น 6 คะแนนแต่แข่งน้อยกว่า 2 นัด

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *