จากคนสนิท! ซาบี้ เผย เป๊ป เตรียมดึง เดเล่ อัลลี ขึ้นเรือซัมเมอร์นี้

ซาบี้ มิดฟิลด์ระดับตำนานอดีตทีมชาติสเปนและบาร์เซโลน่า เปิดเผยว่า เป๊ป กวาร์ดิโอลาร์ กุนซือของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่เป็นทั้งเพื่อนและอดีตโค้ชของเขา กำลังให้ความสนใจในตัว เดเล่ อัลลี กองกลางฟอร์มร้อนแรงของ ท็อตแน่มฮอตสเปอร์ และเตรียมทุ่มเงินก้อนโตล่าตัวมาลงเรือใบในช่วงซัมเมอร์นี้

“ผมคุยกับเป๊ปอยู่บ่อยๆและมันก็ทำให้ผมได้รู้ว่าเขากำลังให้ความสำคัญกับการเซ็นสัญญานักเตะอังกฤษรายหนึ่งอยู่” ซาบี้ กล่าว

“แล้วนักเตะอังกฤษที่กำลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมที่สุดตอนนี้ถึงขนาดเป็นหนึ่งในนักเตะที่ดีที่สุดในยุโรป แล้วนักเตะคนนั้นก็คือ เดเล่ อัลลี

ซาบี้ เพิ่มเติมว่า เดเล่ อัลลี เป็นนักเตะที่มีทักษะในแบบที่เป๊ปชื่นชอบเป็นอย่างมากอีกทั้งสไตล์การเล่นและการทำเกมรุกก็เหมาะสมกับสไตล์การทำทีมของเป๊ปสุดๆ

“ผมมั่นใจเลยว่าท็อตแน่มไม่อยากขายเขา (เดเล่ อัลลี) ออกจากทีมหรอกแต่เราก็รู้กันดีอยู่แล้วว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นทีมที่มีเงินถุงเงินถังขนาดไหน” อดีตกองกลางทีมชาติสเปน กล่าว

สำหรับซีซั่นปัจจุบัน เดเล่ อัลลี ลงสนามในลีกไปแล้ว 31 นัด ยิงไปแล้ว 16ประตูและจ่ายให้เพื่อนยิง 5 ประตู ซึ่งเขาเป็นกำลังสำคัญที่ทำให้ ท็อตแน่ม
ฮอตสเปอร์ ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในช่วง 2 ซีซั่นที่ผ่านมา และกำลังไล่ล่าจ่อคอหอย เชลซี ที่เป็นจ่าฝูงของพรีเมียร์ลีกอยู่ในขณะนี้

Tags: , ,

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *