ไรอัน กิ๊กส์ ยุผีแดงเร่งเดินเรื่องคว้าตัว อเล็กซิส เข้ามาเสริมแนวรุก

ไรอัน กิ๊กส์ อดีตปีกพ่อมดของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมายุให้ทีมเก่าของเขาเดินหน้าเจรจาคว้าตัว อเล็กซิส ซานเชซ ตัวรุกชาวชิลีของ อาร์เซน่อล เข้ามาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยบอกว่าจะเป็นตัวที่ช่วยยกระดับของเพื่อนร่วมทีมได้ดี

สถานการณ์ในตอนนี้ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือปีศาจแดงกำลังมองหาตัวรุกหน้าใหม่เข้ามาเสริมทีม เนื่องจาก ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ยังเจ็บยาว และยังไม่แน่ว่าจะอยู่กับทีมต่อหรือไม่ในฤดูกาลหน้า โดยที่ผ่านมามีข่าวกับทั้ง อ็องตวน กรีซมันน์, อันเดรีย เบล็อตติ และ อัลบาโร่ โมราต้า แต่ล่าสุด กิ๊กส์ ได้เสนอว่าควรพิจารณานักเตะร่วมลีกอย่าง อเล็กซิส ของทีมปืนใหญ่มากกว่า

“เขาเป็นนักเตะที่สุดยอด เขาตั้งใจทำงานอย่างหนัก ความเป็นผู้ชนะของเขาจะส่งผ่านไปยังเพื่อนร่วมทีมของเขา” ตำนานนักเตะชาวเวลส์กล่าว

“ที่ผ่านมา มูรินโญ่ คว้าตัว อิบราฮิโมวิช เข้ามา เพราะว่าเขามีความเป็นผู้ชนะ เขาคว้าแชมป์ทุกที่ที่เขาไป มันไม่ได้ส่งผลต่อเรื่องในสนามเท่านั้น มันยังส่งผลมานอกสนามด้วย”

“กับ ซานเชซ แล้ว เขาเองก็ให้ความรู้สึกแบบเดียวกัน เขาจะช่วยยกระดับเพื่อนร่วมทีมได้แน่นอน” กิ๊กส์ ทิ้งท้าย

สำหรับ อาร์เซน่อล ตอนนี้ยังต้องลุ้นพื้นที่ท็อปโฟร์ พรีเมียร์ ลีก เพื่อคว้าสิทธิ์ไปเตะ แชมเปี้ยนส์ ลีก ซึ่งนั่นอาจเป็นปัจจัยสำคัญว่าจะสามารถรั้งตัว อเล็กซิส ซานเชซ ให้ค้าแข้งกับทีมต่อไปได้หรือไม่ในฤดูกาลหน้า หลังจากตกเป็นข่าวลือเรื่องย้ายทีมอย่างหนักมาตลอดระยะหลัง

Tags: , , ,

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *