แฟร์นันดินโญ่ เชื่อ เป๊ป มีฤดูกาลที่ยาก แต่บอก แมนฯ ซิตี้ ซีซั่นหน้าดีขึ้นแน่นอน

แฟร์นันดินโญ่ มิดฟิลด์ ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกมาบอกว่า เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีมชาวสเปนต้องพบกับฤดูกาลที่ยาก หลังจากย้ายมาคุมทีมในศึก พรีเมียร์ ลีก เป็นปีแรก แต่ก็บอกว่าทีมเรือใบสีฟ้ามีพัฒนาการในทางที่ดีขึ้นอยู่ตลอดเวลา มั่นใจฤดูกาลหน้ามีเฮแน่นอน

“ฤดูกาลนี้มันยากสำหรับเรา ทุกอย่างผิดที่ผิดทางไปหมด แต่สุดท้ายแล้วเราก็ยังคงมีโอกาสที่จะได้เข้าไปเล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก และผมเชื่อมั่นเลยว่าเราจะพัฒนาขึ้นได้อย่างแน่นอนในฤดูกาลหน้า” แฟร์นันดินโญ่ ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน

“กวาร์ดิโอล่า มาพร้อมกับปรัชญาการทำทีมของเขาเอง และเราก็พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าพร้อมทำในสิ่งที่เขาต้องการ เรากำลังพัฒนากันเรื่อยๆ สัปดาห์ต่อสัปดาห์ ทุกๆ เซสชั่นที่ลงฝึกซ้อม”

“ผมมั่นใจว่าเราพัฒนาขึ้น ในอีก 2 เกมถัดไป รวมถึงในฤดูกาลถัดไปเลยด้วย เป้าหมายของเราก็คือจะต้องชนะในอีก 2 เกมถัดจากนี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเกมหน้าที่จะได้เล่นในบ้านต่อหน้าแฟนบอลของเรา ผมคิดว่าพวกเขาสมควรอย่างมากที่จะได้รับมัน” นักเตะชาวบราซิลกล่าวปิดท้ายด้วยความมั่นใจ

สำหรับ ทีมเรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เริ่มต้นฤดูกาล 2016/17 อย่างเร้าใจด้วยชัยชนะ 6 เกมรวด ในโปรแกรม พรีเมียร์ ลีก 6 นัดแรก ก่อนที่จะบุกพ่ายต่อ ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ หลังจากนั้นผลงานก็ขึ้นๆ ลงๆ มาโดยตลอด จนกระทั่งจากที่สื่อทั่วโลกคาดหมายว่าจะเป็นหนึ่งในทีมลุ้นแชมป์ กลับต้องมาดิ้นรนลุ้นพื้นที่ท็อปโฟร์เพื่อไปเล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้าแทน

Tags: , ,

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *