โค้ชโย่ง กระตุ้น ช้างศึก ชุดซีเกมส์ ใส่เต็มที่ โค่นเจ้าถิ่น มาเลเซีย นัดชิงเหรียญทองให้ได้

“โค้ชโย่ง” วรวุธ ศรีมะฆะ เฮดโค้ชใหญ่ของ ทีมชาติไทย ชุด ซีเกมส์ ออกมากระตุ้นให้ลูกทีมใส่เต็มที่ให้เต็มร้อย เพื่อโค่นเจ้าภาพอย่าง มาเลเซีย ลงให้ได้ ในเกมนัดชิงเหรียญทอง ซึ่งจะเตะกันในวันที่ 29 สิงหาคมนี้

หลังการฝึกซ้อมเพื่อเตรียมความพร้อมเมื่อวานนี้ “โค้ชโย่ง” วรวุธ ศรีมะฆะ เฮดโค้ชใหญ่ของทีมชาติไทย ได้กล่าวว่า “มันเหลืออีกเกมเดียวซึ่งเราจะทำหน้าที่ให้ดีที่สุด โดยเกมวันพรุ่งนี้เราก็เล่นตามรูปแบบที่เราได้ซ้อมมาอย่างต่อเนื่อง การพบ มาเลเซีย พวกเขาเป็นทีมที่เล่นเกมโต้กลับ รวมถึงมีเกมรุกด้านข้างที่ดี แต่พวกเขายังมีจุดอ่อนบริเวณกองกลางและด้านข้าง บอลนัดนี้อะไรก็เกิดขึ้นได้ เราต้องพยายามทำให้เต็มที่สุด ไม่ว่าผลการแข่งขันจะออกมาอย่างไร เราต้องเล่นให้เต็มที่”

“โดยสภาพผู้เล่นของทีมถือว่าสมบูรณ์พร้อมทุกตำแหน่ง ส่วนความกดดันของนักเตะอาจจะมีบ้างเพราะพวกเขายังอายุน้อยอยู่ แต่พอเวลาผ่านไปทุกคนน่าจะปรับตัวได้ดีขึ้น คนดูอาจจะเยอะก็จริง แต่ถ้าเราเล่นได้ในเกมของพวกเราเองก็เชื่อมั่นว่าทุกคนจะสู้ได้อย่างไม่เป็นรอง”

“สำหรับเรื่องกรรมการอาจจะมีกังวลนิดหน่อย แต่ถ้าอะไรมันไม่ชัดเจนก็เชื่อว่าพวกเขาก็ทำอะไรเราได้ลำบาก รวมถึงเหมือนกับพวกเขาฆ่าตัวเองด้วย ก็อยากจะฝากแฟนบอลช่วยส่งแรงใจแรงเชียร์กันมาเยอะๆ เราจะทำหน้าที่ให้ดีที่สุด เพื่อนำเหรียญทองกลับประเทศไทยให้ได้”

สำหรับการแข่งขันฟุตบอลชายซีเกมส์ครั้งที่ 29 “กัวลาลัมเปอร์ 2017” รอบชิงชนะเลิศ ระหว่าง ทีมชาติไทย พบ มาเลเซีย จะแข่งขันวันอังคารที่ 29 ส.ค.60 ที่ สนาม ชาห์ อลัม สเตเดี้ยม เวลา 19.45 น. (ตามเวลาประเทศไทย) ถ่ายทอดสดทางช่อง 3

Tags: , ,

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *