เอเยนต์ กาซิยาส บอกไม่ซิ่งซบหงส์แชมป์แต่เสียง

เอเยนต์ของ อิเคร์ กาซิยาส ออกมาปฏิเสธข่าวลือเรื่องที่มือกาวจอมเก๋าเตรียมย้ายออกจากเอฟซี ปอร์โต้ ในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะเดือนมกราคมที่จะถึงนี้

จอมหนึบวัย 36 ปี ไม่ได้รับโอกาสลงสนามให้สโมสรดังของโปรตุเกสมาแล้วถึง 4 นัดหลังสุดติดต่อกันทุกรายการ โดยมีข่าวลือว่าเจ้าตัวมีปัญหาเรื่องทัศนคติที่ไม่ดีนัก ทั้งการไม่ทุ่มเทกับการฝึกซ้อมเท่าที่ควร รวมถึงติดการใช้โทรศัพท์มือถือในสนามซ้อมมากเกินไป ทำให้เรื่องต่างๆที่เกิดขึ้นภายในสโมสรหลุดไปในโลกออนไลน์อยู่บ่อยครั้ง จนกุนซือของทีมอย่าง แซร์โต้ คอนไซเซา ไม่พอใจเป็นอย่างมาก

ขณะเดียวกัน ในช่วงที่ผ่านมาก็มีข่าวลืออย่างต่อเนื่องด้วยว่า เยอร์เก้น คล็อปป์ กำลังมองถึงโอกาสในการคว้าตัวนายด่านมากประสบการณ์มาเฝ้าเสาให้ลิเวอร์พูล แต่อย่างไรก็ตามเอเยนต์คู่ใจได้ออกมาสยบข่าวลือดังกล่าวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมทั้งยอมรับว่าค่อนข้างแปลกใจที่ “ซาน อิเคร์” ไม่ได้รับโอกาสในการเฝ้าเสา

จากพวกเรื่องไร้สาระที่ผมเคยได้ยินมา นี่เป็นเรื่องที่ไร้สาระที่สุด มันบ้ามากๆ และมันไม่มีความจริงเลยแม้แต่น้อย” กูโตรเปีย เผยกับ Radio Renascenca

กาซิยาส ยังใจเย็นและมีความสุขดีที่ปอร์โต้ และเขาต้องการที่จะลงเล่นเหมือนอย่างเช่นนักฟุตบอลคนอื่นๆ แต่ผมยอมรับว่ามันก็แปลกอยู่นะ (ที่ กาซิยาส ไม่ได้ลงเล่น)”

ผมเชื่อว่า กาซิยาส และผู้จัดการทีมพูดคุยกันทุกวัน แต่พวกเขามีประเด็นระหว่างผู้จัดการทีมและผู้เล่น คุณต้องให้เวลาแต่ทุกอย่างจะจบลงด้วยดี ผมได้อ่านข่าวลือมากมายทุกสิ่งมันเป็นเรื่องเท็จและมันทำให้ผมประหลาดใจอยู่พอสมควรนะแค่นั้นแหละ”

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *