เอาแล้วไง! ลิเวอร์พูล หั่นชื่อ คูตินโญ่ หลุดทีมทำศึกรอบเพลย์ออฟ ชปล.

ลิเวอร์พูล ทำเอาแฟนๆ อกสั่นขวัญแขวนว่าจะเสีย ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ให้กับ บาร์เซโลน่า ตามข่าวลือในช่วงนี้ หลังจากที่หั่นชื่อสตาร์ชาวบราซิลออกจากทีมชุดทำศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบคัดเลือก ที่จะพบกับ ฮอฟเฟ่นไฮม์

คูตินโญ่ วัย 25 ปี เพิ่งจะออกมาขอขึ้นบัญชีย้ายทีมเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา หลังจากที่ทีมหงส์แดงตอบปฏิเสธข้อเสนอ 90 ล้านปอนด์ จากทาง บาร์เซโลน่า ไป ซึ่งล่าสุดในเกม พรีเมียร์ ลีก นัดเปิดสนาม พบกับ วัตฟอร์ด เขาก็ไม่ได้มีส่วนร่วมกับทีมด้วย เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บที่หลังรบกวน

อย่างไรก็ตาม การขาดหายของ คูตินโญ่ ยังต่อเนื่องมาในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบคัดเลือก ที่จะต้องออกไปเยือน ฮอฟเฟ่นไฮม์ คืนวันอังคารที่ 15 สิงหาคมนี้ ซึ่งกุนซือ เจอร์เก้น คล็อปป์ ไม่ได้ใส่ชื่อของ คูตินโญ่ เป็นหนึ่งในขุนพลชุดนี้ด้วย

อย่างไรก็ตาม คล็อปป์ ได้ให้เหตุผลว่าเป็นเพราะอาการบาดเจ็บของตัวนักเตะที่ยังไม่หายดีต่างหาก “เขายังไม่พร้อมสำหรับเราในตอนนี้ นั่นคือประเด็นสำคัญหากว่าพวกคุณต้องการ ในขณะนี้เขายังไม่พร้อมลงเล่นให้กับ ลิเวอร์พูล ไม่ว่าคนอื่นจะจินตนาการกันไปยังไงก็ตาม มันไม่ได้ส่งผลอะไรถึงเราหรอก”

สำหรับ คูตินโญ่ เพิ่งจะเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับ ลิเวอร์พูล ไปเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมานี้เอง ซึ่งในสัญญาของเขาก็ไม่ได้ระบุค่าฉีกสัญญาเอาไว้แต่อย่างใด ทำให้ทีมหงส์แดงมีสิทธิ์ที่จะไม่ขายนักเตะให้กับ บาร์เซโลน่า หากว่าพวกเขาไม่ต้องการให้ดีลนี้เกิดขึ้นจริงๆ

Tags: , ,

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *