หายห่วง! “ชนาคุง” พร้อมลงสนามแม้ล้า,หิ้วเสื้อช้างศึกฝากปธ.ซัปโปโร

ชนาธิป สรงกระสินธ์  หิ้วเสื้อทีมชาติไทยฝากประธานสโมสรคอนซาโดเล ซัปโปโร พร้อมยืนยันลงสนาม แม้มีอาการอ่อนล้าจากการเดินทางก่อนหน้านี้

ดาวเตะซุปเปอร์สตาร์ชาวไทย วัย 23 ปี เพิ่งกลับจากรับใช้ชาติ 2 นัดสุดท้ายในศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก 12 ทีมสุดท้าย โซนเอเชีย (31 ส.ค.60 แพ้ อิรัก 2-1 , 5 ก.ย.60 บุกแพ้ ออสเตรเลีย 2-1) ก่อนเพิ่งลัดฟ้ากลับต้นสังกัด คอนซาโดเล ซัปโปโร เมื่อวานนี้ (7 กันยายน) โดยเตรียมเปิดบ้านพบกับ จูบิโล่ อิวาตะ ในศึกเจลีก ในวันที่ 9 กันยายนนี้

“ช่วงที่ผมไปเล่นทีมชาติไทย 2 นัด ในศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสุดท้าย เป็นเวลา 2 สัปดาห์ ทุกอย่างเร่งรีบมาก ด้วยข้อจำกัดในเรื่องเวลา ทั้งไปและกลับ ทำให้ต้องเหนื่อยกับการเดินทาง และตอนนี้ยอมรับว่ามีอาการล้าพอสมควร แม้ว่าจะเริ่มเข้าโปรแกรมฟื้นฟูสภาพร่างกายในวันแรกที่เดินทางกลับมาถึงประเทศญี่ปุ่นก็ตาม”

“แต่ถึงอย่างไรก็ตาม ถ้าทีมต้องการใช้งานผมไม่ว่าจะลงเป็นตัวจริง หรือ ตัวสำรอง ผมก็พร้อมที่จะทำหน้าที่ของตัวเองอย่างเต็มที่ เพราะเป้าหมายของการกลับมาในครั้งนี้ ก็คือต้องการพาทีม คอนซาโดเล ซัปโปโร เก็บแต้มให้ได้มากที่สุด” “ชนาธิป” กล่าว

พร้อมกันนี้ ชนาธิป สรงกระสินธ์ ยังได้มอบเสื้อแข่งขันทีมชาติไทย สกรีนหมายเลข 18 ให้กับ โนโนมูระ ประธานสโมสรฯ, มิกามิ เลขาฯ และ โทโมกิ ผู้ช่วยผู้จัดการทั่วไปฯ รวมไปถึงทีมงาน หลังจากได้กลับไปรับใช้ทีมชาติไทยในช่วง 2 สัปดาห์ที่ผ่านมา และทุกคนก็สวมใส่เสื้อทีมชาติไทยทันทีอีกด้วย

Tags: , , ,

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *