แฮร์รี่ เคน รับประตูที่ 100 กับ ท็อตแน่ม สเปอร์ เป็นลูกฟลุ๊ก

แฮร์รี่ เคน กองหน้าทีมชาติอังกฤษของ ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ยอมรับว่าประตูที่ 100 ของเขากับต้นสังกัดที่ช่วยให้ไก่เดือยทองเอาชนะ เอฟเวอร์ตัน ไป 3-0 เป็นลูกฟลุ๊ก
.
เกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา (9 กันยายน) เอฟเวอร์ตัน เปิดบ้านพ่ายให้กับ ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ไป 0-3 จากการยิง 2 ประตูของ แฮร์รี่ เคน และอีก 1 ประตูจาก คริสเตียน อีริกเซ่น
.
โดยลูกแรกที่กองหน้าทีมชาติอังกฤษรายนี้ ซัดขึ้นนำในนาทีที่ 28 นั้นสวยงามมาก ชนิดที่ จอร์แดน พิกฟอร์ด ผู้รักษาประตูของ เอฟเวอร์ตัน หมดสิทธิ์ป้องกันในทุกกรณี
.
แต่หลังเกม แฮร์รี่ เคน ยอมรับว่าลูกยิงสุดสวยของเขานั้นมันฟลุ๊ก
.
“ผมคิดว่าทุกคนคงอยากบอกกับผมว่า ประตูแรกที่นิงได้ในเกมนี้คือลูกเปิด แต่บางครั้งการทำประตู คุณก็ต้องเพิ่งเรื่องความโชคดีด้วยเหมือนกัน” แฮร์รี่ เคน กล่าว
.
“การทำได้ 100 ประตูเป็นเรื่องที่มหัศจรรย์มาก ผมหวังว่าตัวเองจะยิงได้อีก 100 ประตูในเวลาที่เร็วกว่านี้ อย่างตอนนี้ก็เป็นช่วง 1-2 ปีที่บ้าคลั่งมากๆ เพราะผมคิดว่าพวกเราเล่นกันได้อย่างน่ามหัศจรรย์มากจริงๆ”
.
กองหน้าทีมชาติอังกฤษ กล่าวเพิ่มเติมว่า “วันนี้เป็นการเล่นด้วยฟอร์มที่สุดยอดมากๆ มันไม่ใช่เกมเยือนที่ง่ายเลย แต่เราก็เล่นกันได้ดีทั้งสนาม การเล่นเกมรุกของเราก็สุดยอดจริงๆ”
.
“เราต้องการมาที่นี่และได้ผลลัพธ์ที่ดีกลับไป เราต้องการรักษาโมเมนตั้มของทีมต่อเนื่องไปจนถึงเกมแชมเปี้ยนส์ลีกในสัปดาห์หน้าด้วย”

Tags: , ,

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *