วาเลนเซีย ให้สัญญาแฟนๆ แมนยู จะพยายามเล่นด้วยเท้าซ้ายให้ดีขึ้น

อันโตนิโอ วาเลนเซีย แบ็คขวา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาพูดกึ่งจริงกึ่งเล่นว่าในฤดูกาลนี้ตนเองมีเป้าหมายส่วนตัว นั่นคือการเล่นด้วยเท้าซ้ายให้ดีขึ้น เนื่องจากที่ผ่านมาเรียกได้ว่าแทบจะใช้เท้าขวาเล่นอย่างเดียวเลยนั่นเอง

วาเลนเซีย กล่าวถึงแผนการของเขา ในการค้าแข้งเป็นฤดูกาลที่ 9 กับทีมปีศาจแดงว่า “มันจะมีอะไรบางอย่างให้คุณได้พัฒนาอยู่ตลอด และมาในฤดูกาลนี้ ผมจะพยายามเล่นด้วยเท้าซ้ายให้ได้ดีขึ้น”

“ผมจะพยายามยิงมากขึ้น พยายามทำให้มากขึ้น และผมก็หวังว่าในฤดูกาลนี้ผมจะทำในสิ่งนั้นได้ โดยรวมแล้วผมก็แค่หวังให้มันดีขึ้น หวังว่ามันจะเป็นไปในทิศทางที่ดีทั้งสำหรับผมและสำหรับทีมก็แล้วกัน”

นอกจากนี้ วาเลนเซีย ก็ยังพูดถึงการกลับมาเตะ แชมเปี้ยนส์ ลีก อีกครั้งของ แมนฯ ยูไนเต็ด ด้วยว่า “มันน่าตื่นเต้นที่เราจะได้กลับมาเล่นรายการนี้กันอีกครั้ง ผมคิดถึงเพลงบรรเลงของ แชมเปี้ยนส์ ลีก รวมถึงเวลาในการเตะ รวมถึงบรรยากาศโดยรวมทั้งหมดด้วย เราจะได้กลับมาอีกครั้ง และเราก็หวังว่าจะทำผลงานกันได้ดี”

“เราหวังว่าเราจะสามารถคว้าแชมป์ได้ มันก็เป็นเป้าหมาย เมื่อคุณได้ลงเล่นในรายการสำคัญแบบนี้ คุณต้องการที่จะคว้าแชมป์อยู่แล้ว ตอนนี้เราก็ต้องมองกันไปแบบก้าวต่อก้าวก่อน ช่วงต่อช่วง ซึ่งก็หวังว่าเราจะสามารถทำได้นะ”

สำหรับ วาเลนเซีย นั้นที่ผ่านมาแทบจะเล่นบอลด้วยเท้าขวาอย่างเดียว แต่แม้ว่าคู่แข่งจะจับทางได้ เขาก็ยังถือว่าทำผลงานได้ดี และได้ลงสนามให้กับทีมปีศาจแดงอย่างสม่ำเสมอ

Tags: ,

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *