ประธานยันอยากเก็บ อเล็กซานเดอร์ ลากาแซตต์ ไว้กับ โอลิมปิก ลียง

ฌอง-มิเชล โอลาส ประธานสโมสร โอลิมปิก ลียง ทีมดังจากลีกเอิง ยอมรับว่า อเล็กซานเดอร์ ลากาแซตต์ แนวรุกทีมชาติฝรั่งเศสของพวกเขา ที่กำลังตกเป็นที่หมายปองของหลายทีมในลีกยุโรป ยังคงต้องการย้ายทีมอยู่เหมือนเดิม หลังจากดีลกับ แอตเลติโก มาดริด ล่มไปแล้ว
.
แต่อย่างไรก็ตาม โอลิมปิก ลียง ไม่ได้ตัดสินใจซื้อ เบอร์ทราน ตราโอเล่ แนวรุกทีมชาติบูร์กินาฟาโซมาจาก เชลซี เพื่อทดแทนการเตรียมรับมือจากไปของ อเล็กซานเดอร์ ลากาแซตต์ เพราะประธานสโมสรลียง ยังหวังว่าจะรั้งตัวเขาไว้อย่างน้อยอีก 1 ฤดูกาล
.
ฌอง-มิเชล โอลาส กล่าวถึงการซื้อตัว เบอร์ทราน ตราโอเล่ ที่โดนโยงกับหารย้ายทีมของ อเล็กซานเดอร์ ลากาเเซตต์ว่า “สถานการณ์ของเราในวันนี้มันช่างยาวไหนนัก ผมไม่คิดจะซื้อใครมาแทนตำแหน่งของเขา (เราจะเก็บเขาเอาไว้กับทีม”
.
“เขาอาจจะยอมรับออกมาว่าต้องการย้ายทีม และเขาอาจจะตกลงกับสโมสรในใจของเขาเอาไว้แล้ว แต่ว่าเหตุการณ์แบบนั้นจะไม่มีทางเกิดขึ้น”
.
ประธานลียงกล่าวเพิ่มเติมถึงความพยายามดึงราคาให้ได้สูงที่สุดว่า “เขาอยากย้ายทีม ซึ่งเราจะคุยกับเขาอีกทีในสัปดาห์หน้า เราพร้อมจะรับฟังข้อเสนอนะ แต่มันก็ต้องจำนวนเงินที่เหมาะสมกับตัวนักเตะด้วย”
.
“เรายังไม่ได้รับข้อเสนอใดๆ ที่เป็นรูปธรรมเกี่ยวกับ ลากาแซตต์ แต่มันอาจจะเกิดขึ้นมาเมื่อไหร่ก็ได้”
.
นอกจาก แอตเลติโก มาดริด แล้ว สโมสรที่แสดงท่าทีชัดเจนว่าอยากได้ อเล็กซานเดอร์ ลากาแซตต์ ไปร่วมทีมคือ อาร์เซนอล และ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์

Tags: , ,

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *