ซีเนอดีน ซีดาน กร้าว! แกเร็ธ เบล จะไม่ย้ายออกจาก เรอัล มาดริด เด็ดขาด

ซีเนอดีน ซีดาน กุนซือและตำนานชาวฝรั่งเศสของ เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งลาลีกา สเปน ประกาศอย่างชัดเจนว่า เขาจะไม่ปล่อย แกเร็ธ เบล แนวรุกทีมชาติเวลส์ออกจากทีมเด็ดขาด
.
ก่อนหน้านี้มีข่าวลือเกี่ยวกับอนาคตของ แกเร็ธ เบล หลุดออกมามากมายว่า เขาอาจต้องย้ายออกจากถิ่นซานติอาโก้ เบอร์นาเบวในช่วงซัมเมอร์นี้ เพราะไม่อยู่ในแผนการทำทีมของกุนซือชาวฝรั่งเศส
.
เพราะเมื่อฤดูกาล 2016/17 ที่ เรอัล มาดริด ได้ทั้งแชมป์ลาลีกา สเปน และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก แนวรุกทีมชาติเวลส์มีส่วนร่วมในเกมน้อยมาก เนื่องจากโดนปัญหาอาการบาดเจ็บข้อเท้ารบกวนอยู่ตลอด ก่อนจะได้กลับมาลงสนามอีกครั้งในนัดชิงชนะเลิศเกมชิงถ้วยยุโรปในฐานะตัวสำรอง
.
อีกทั้งในระหว่างที่ แกเร็ธ เบล ไม่อยู่ ซีเนอดีน ซีดาน ก็ให้ อิสโก้ กองกลางชาวสเปน เข้ามาทดแทนและเพิ่มบทบาทในเกมรุกมากขึ้น จนสร้างความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่กลับมาสู่ราชันย์ชุดขาวในที่สุด
.
ทำให้มีข่าวว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจเข้ามาเทคโอเวอร์แนวรุกรายนี้ หลังจากที่พวกเขาพลาดคว้าตัว อองตวน กรีซมันน์ มาจาก แอตเลติโก้ มาดริด
.
แต่ Marca สื่อชื่อดังจากสเปนรายงานว่า ซีเนอดีน ซีดาน ไม่ต้องการเสียนักเตะรายนี้ไปในทุกกรณี เพราะ แกเร็ธ เบล ยังมีความสำเร็จกับเกมรุกของ เรอัล มาดริด อย่างมาก
.
ปัจจุบันสัญญาระหว่าง แกเร็ธ เบล กับราชันย์ชุดขาวยังเหลืออยู่ไปจนถึงปี 2022 หลังจากทั้งสองฝ่ายเพิ่งขยายสัญญากันไปเมื่อเดือนตุลาคมปีก่อน

Tags: , , ,

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *