มีแต่คนขำ! เค้าท์ บอกมีแต่คนหัวเราะเยาะตอนตนเคยบอกว่า เฟเยนูร์ด จะคว้าแชมป์

เดิร์ก เค้าท์ ดาวเตะสารพัดตำแหน่งวัย 36 ของ เฟเยนูร์ด ออกมาเผยอดีตสมัยย้ายกลับมาค้าแข้งกับสโมสรเมื่อ 2 ปีก่อนว่าเคยมีแต่คนหัวเราะเยาะเขาในตอนที่ออกมาบอกว่าต้นสังกัดจะคว้าแชมป์ เอเรดิวิซี่ ลีกสูงสุดของฮอลแลนด์ได้เป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 1999 แต่ในท้ายที่สุดเขาก็สามารถทำตามที่พูดไว้ได้สำเร็จ

อย่างไรก็ตาม เค้าท์ ได้ทำสิ่งนั้นสำเร็จจนได้ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ซึ่งเขาระเบิดฟอร์มเก่งซัดคนเดียว 3 ประตู ช่วยให้ เฟเยนูร์ด เอาชนะ เฮราเคิลส์ อัลเมโล่ 3-1 ซิวแชมป์มาครองได้สำเร็จ และเมื่อวันจันทร์ระหว่างพาเหรดฉลองแชมป์ แข้งชาวฮอลแลนด์รายนี้ก็ได้ออกมาเผยเรื่องราวดังกล่าว

“นี่คือช่วงเวลาที่ดีที่สุดในอาชีพค้าแข้งของผมเลย” เค้าท์ กล่าว

“ผมจำได้ว่าตอนที่ผมกลับมาที่นี่เมื่อ 2 ปีก่อน ผมบอกว่าเรามีโอกาสที่จะคว้าแชมป์ และทุกๆ คนก็หัวเราะเยาะตอนที่ผมพูดไปอย่างนั้น”

“แต่ตอนที่เราขึ้นสู่ตำแหน่งจ่าฝูงของลีกได้ ทุกคนก็ฉลองกันอย่างหนัก เกมที่เราเสมอ อาแจ็กซ์ 1-1 เราถึงกับขึ้นไปเต้นบนโต๊ะอาหารกันเลย คุณจะเป็นแบบนี้แหละถ้าคุณคว้าแชมป์มาครองได้”

สำหรับ เค้าท์ ซึ่งคอบอลรู้จักในวงกว้างสมัยมาเล่นใน พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ กับ ลิเวอร์พูล ได้ย้ายจาก เฟเนร์บาห์เช่ ในลีกตุรกีมาเล่นกับสโมสรเก่าอย่าง เฟเยนูร์ด เมื่อปี 2015 ซึ่งถึงแม้อายุอานามจะเยอะแล้ว แต่แข้งรายนี้ก็ยังเป็นตัวหลักของทีมมาตลอด จนกระทั่งล่าสุดคว้าแชมป์ เอเรดิวิซี่ มาครองได้ตามเป้าหมาย

Tags: , ,

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *