กุลลิท เชื่อ คอนเต้ จะอยู่คุม เชลซี ต่อฤดูกาลหน้าหรือไม่ขึ้นอยู่กับครอบครัวเป็นสำคัญ

รุด กุลลิท อดีตนักเตะและผู้จัดการทีมของ เชลซี ออกมาให้ความเห็นเกี่ยวกับกุนซือสิงโตน้ำเงินครามคนปัจจุบันอย่าง อันโตนิโอ คอนเต้ ว่าจะอยู่คุมทีมในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ต่อไปหรือไม่ในฤดูกาลหน้า โดยบอกว่าต้องดูครอบครัวของเขาด้วยว่าเต็มใจย้ายมาอยู่ด้วยที่ลอนดอนหรือเปล่า ซึ่งถ้าหากว่ายังอยากอยู่อิตาลีกันต่อก็มีสิทธิ์ที่จะต้องแยกทางกันกับสโมสรหลังจากนี้

คอนเต้ วัย 47 ปี เพิ่งสร้างผลงานกระหึ่มด้วยการพา เชลซี คว้าแชมป์ พรีเมียร์ ลีก มาครองได้ตั้งแต่ฤดูกาลแรกที่เข้ามาคุม นอกจากนี้แล้วก็ยังมีโอกาสบวกแชมป์ เอฟเอ คัพ เพิ่มเข้าไปอีกด้วย หากว่าสามารถเอาชนะ อาร์เซน่อล ของ อาร์แซน เวนเกอร์ ได้ในนัดชิงชนะเลิศ แต่สิ่งที่เป็นประเด็นให้พูดถึงก็คือเจ้าตัวจะอยู่คุมทีมสิงห์บลูส์ต่อไปหรือไม่ในฤดูกาลหน้า ซึ่ง กุลลิท อีกหนึ่งตำนานของสโมสรก็ได้ออกมาให้ความเห็นเอาไว้ดังนี้

“จากมุมมองของผมแล้ว เขาจะอยู่ต่อแน่นอน ความท้าทายต่อไปของเขาก็คือต้องคว้า แชมเปี้ยนส์ ลีก มาครองให้ได้ และเขาจะต้องทำให้ได้กับ เชลซี แต่ทุกอย่างในการตัดสินใจมันก็ขึ้นอยู่กับครอบครัวของเขาด้วย เรื่องชีวิตส่วนตัวมันก็เป็นเรื่องสำคัญเช่นกัน”

“หากว่าครอบครัวเขาไม่ได้อยู่ในลอนดอน มันก็ดูแปลกๆ ไปหน่อย เพราะผมคิดว่านี่คือเมืองที่ดีที่สุดในโลกแล้ว ทำไมพวกเขาจะไม่ย้ายมาอยู่กันล่ะ?”

“มันก็เข้าใจได้นะว่าถ้าครอบครัวเขาต้องการอยู่ที่อิตาลี บางทีมันก็อาจเป็นเรื่องง่ายขึ้นสำหรับเขาในการตัดสินใจ” กุลลิท ทิ้งท้าย

Tags: , ,

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *