มีต เดอะ เพรส นัดที่ 34 : พัทยา หวังสั่งลาด้วย 3 แต้ม,เทโร แย้มพิจารณา มัลวีย์

โตโยต้า ไทยลีก มีต เดอะ เพรส 2017 นัดที่ 34 พัทยา ยูไนเต็ด พบ บีอีซี เทโรศาสน  เมื่อวันพฤหัสบดี ที่ 16 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560  ณ ห้องประชุม 127 สนามราชมังคลากีฬาสถาน

สุภัทร อ้นทอง ผู้ช่วยผู้ฝึกสอน พัทยา ยูไนเต็ด กล่าวว่า เกมนี้เราเล่นสั่งลาเกมลีกในบ้านในฤดูกาล 2017 เราตั้งเป้าว่าต้องเก็บ 3 แต้มให้ได้เพื่อแฟนบอลชาวพัทยาที่เข้ามาดูเรา หากเราแพ้หรือเสมออันดับของเราก็ต้องหล่นลงไปเพราะว่าการท่าเรือไล่บี้เรามาได้ไม่เป็นผลดีแก่เรา

ด้าน ธัญญะ วงศ์นาค ผู้จัดการทีม บีอีซี เทโรศาสน กล่าวว่า “เกมนี้เราต้องดูสภาพร่างกายของนักเตะของเราเพราะอย่าง มาริโอ อบรานเต้ ก็ปิดฉากซีซั่นนี้ไปแล้ว ส่วน ไมเคิล เอนดรี้ ก็ยังไม่ชัวร์ที่จะลงสนาม ขณะ เจนรบ ก็เช่นกันเพราะยังมีปัญหาอาการบาดเจ็บที่แผ่นหลังส่วนตัวติดแบนก็มี สิทธิโชค ทัศนัย ก็คงใช้ผู้เล่นที่สดที่สุดลงสนาม

การเปลี่ยนแปลงทีมในฤดูกาลหน้าต้องรอจบฤดูกาลนะครับและจะมีการประเมินในตัวของโค้ช มัลวีย์

แผนเสริมทีมเราก็จะมีการเสริมตัวนักเตะเก่าของทีมเข้ามาและที่เราปล่อยยืมไป อย่างเช่น นพพล พลคำ และ สันติภาพ จันทร์หง่อม ก็จะกลับมา

สำหรับโปรแกแรมการแข่งขันฟุตบอลโตโยต้าไทยลีก 2017 นัดที่ 34 ระหว่าง พัทยา ยูไนเต็ด พบ บีอีซี เทโรศาสน จะทำการแข่งขันในวันเสาร์ที่ 18 พฤศจิกายน เวลลา 18.00 น. น. ที่สนาม เทศบาลหนองปรือ ถ่ายทอดสดทางช่อง ทรูสปอร์ต 6

 

Tags: , ,

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *