มีต เดอะ เพรส นัดที่ 34 : ราชบุรี กร้าว ต้องชนะ, การท่าเรือ หวังอันดับ 8

โตโยต้า ไทยลีก มีต เดอะ เพรส 2017 นัดที่ 34 ราชบุรี มิตรผล เอฟซี พบ การท่าเรือ เอฟซี เมื่อวันพฤหัสบดี ที่ 16 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560

โรเบิร์ต โปรคูเรอร์ ผู้อำนวยการสโมสรฟุตบอล ราชบุรี มิตรผล เอฟซี กล่าวว่า เกมนี้เป็นเกมสุดท้ายเราต้องชนะ หากเราชนะสามารถลุ้นจบอันดับที่ 5 ส่วนเป้าหมายในฤดูกาลหน้าเราอาจจะเปลี่ยนแปลงผู้เล่นต่างชาติถึง 3 รายและเป้าหมายฤดูกาลหน้ายังเหมือนเดิมคือการจบอันดับท็อปไฟว์ให้ได้และลุ้นฟุตบอลถ้วยหนึ่งรายการ

เกมเจอกับการท่าเรือ เราไม่มีนักเตะบาดเจ็บหรือติดโทษแบน และก็จะไม่มีการโรเตชั่น เราเล่นเต็มที่

จเด็จ มีลาภ หัวหน้าผู้ฝึกสอน การท่าเรือ เอฟซี กล่าวว่า เราไปเยือนเราต้องเล่นด้วยเป้าหมายและต้องจบด้วยอันดับ 9 แต่อย่างน้อยเราก็หวังที่จะขยับอันดับไปอยู่ที่ 8 เราเต็มที่แน่นอนเราไปเยือนราชบุรี และ ต้องใช้ผู้เล่นชุดที่ดีที่สุด และเป็นการดูตำแหน่งด้วยว่าทีมของเราต้องเสริมตรงไหน ส่วนผู้เล่นเราไม่มีผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบน และเรายังได้ ศิวกร จักขุประสาท กลับมาด้วยทำให้แดนกลางเราแข็งแกร่งมากขึ้น

สำหรับฤดูกาลหน้าเราต้องทำทีมและหาผู้เล่นเพื่อสู้กับทีมใหญ่ให้ได้ ซึ่งตอนนี้เราก็มีความพร้อมทุกๆด้านหลังจบฤดูกาลเรายังซ้อมทีมเรื่อยๆก่อนถึงปีใหม่และเราจะหยุดและหลังปีใหม่เราจะต้องได้ระบบทีมและทุกๆอย่างต้องลงตัว 

สำหรับการแข่งขันฟุตบอลโตโยต้าไทยลีก 2017 นัดที่ 34 ระหว่าง ราชบุรี มิตรผล เอฟซี พบ การท่าเรือ เอฟซี แข่งขันในวันเสาร์ที่ 18 พฤศจิกายน เวลลา 18.00 น. น. ที่สนาม มิตรผล สเตเดี้ยม ถ่ายทอดสด ทรูสปอร์ต 2

Tags: , ,

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *