ผีหนักใจ ซลาตัน – โรโฮ น่าเป็นห่วง

ผีหนักใจผีหนักใจ ซลาตัน – โรโฮ น่าเป็นห่วง

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือของ “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาพูดถึงอาการบาดเจ็บของ มาร์กอส โรโฮ และ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ว่าหนักหนาเอาการพอสมควร

โดยในเกมนี้ แมนฯยูไนเต็ด เป็นฝ่ายเฉือนเอาชนะ อันเดอร์เลทช์ จาก เบลเยี่ยม ไปด้วยสกอร์ 2-1 จากการทำประตูชัยของ มาร์คัส แรชฟอร์ด ในช่วงต่อเวลาพิเศษ

ซึ่งไฮไลท์ที่น่าสนใจคือ แมนฯยูไนเต็ด ต้องเสียผู้เล่นตัวหลักถึงสองรายในเกมนี้ เริ่มจาก มาร์กอส โรโฮ ที่บาดเจ็บ จนต้องถูกเปลื่ยนตัวออกจากสนามในนาทีที่ 23

ส่วน ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ส่อปิดเทมอพักยาวในฤดูกาลนี้ ได้รับบาดเจ็บจากขึ้นแย่งโหม่งบอล และลงพี้นผิดจังหวะ ทำให้เข่าของเขาต้องรับน้ำหนักไปเต็มๆ

ความเคลื่อนไหวหลังจบเกม โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือของ แมนฯยูไนเต็ด ยอมรับอาการบาดเจ็บของนักเตะทั้งคู่นั้นน่าเป็นห่วงเลยทีเดียว แต่ยังต้องรอผลการสแกนอย่างละเอียดและคิดในแง่ดีและหวังไม่ให้เป็นอะไรมาก

“อาการนั้นค่อนข้างหนัก” มูรินโญ่ กล่าว

“แต่ผมยังไม่สามารถพูดอะไรมากได้ คงต้องรอผลตรวจอย่างละเอียดอีกครั้ง ซึ่งวันพรุ่งนี้ทุกอย่างน่าจะเสร็จสมบูรณ์ แต่สิ่งที่ผลเห็นเบี้องต้น อาการของพวกเขาน่าเป็นห่วงนะ”

ทั้งหากดาวเตะทั้งสองรายต้องพักยาวจริง จะทำให้ตัวเลือกของ มูรินโญ่ เหลือน้อยลงโดยเฉพาะในตำแหน่งปราการหลังตัวกลาง ที่ ฟิล โจนส์ และ คริส สมอลลิ่ง ยังไม่หายจากอาการบาดเจ็บ

Tags: , , ,

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *