ปารีส แซงต์-แชร์กแมง พร้อมปล่อย ปาสตอเร่ ออกจากทีมทุกเมื่อ

ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งลีกเอิง ฝรั่งเศส ยอมรับว่าพวกเขาพร้อมปล่อยตัว ฮาเวียร์ ปาสตอเร่ กองหน้าทีมชาติอาร์เจนติน่าที่เป็นส่วนเกินของทีมของทุกเมื่อ ถ้าได้รับข้อเสนอที่เหมาะสมกับฝีเท้านักเตะ

.

ในช่วง 2-3 ฤดูกาลที่ผ่านมา ฮาเวียร์ ปาสตอเร่ ถูกลดบทบาทจากนักเตะตัวหลักมาเป็นแข้งสำรองถาวรของทีม โดยเฉพาะในฤดูกาลล่าสุดที่ทีมเจ้าสัวแห่งลีกเอิง ฝรั่งเศส ทุ่มเงินจำนวนมหาศาลล่าตัว เนย์มาร์ แนวรุกทีมชาติบราซิลมาจาก บาร์เซโลน่า และ คีเลียน เอ็มบัปเป้ มาจาก โมนาโก อนาคตของเขาก็แทบจะหมดลงทันที

.

เพราะนอกจาก เนย์มาร์ กับ คีเลียน เอ็มบัปเป้ เขายังต้องสู้รบกับแย่งตำแหน่งกับนักเตะอย่าง เอดินสัน คาวานี, จูเลียน แดรกซ์เลอร์, อังเคล ดิ มาเรีย และ ลูคัส มูรา

.

หากเขายังคงทนนั่งสำรองต่อไป ก็มีความเป็นไปได้สูงทีเดียว ที่จะโดนทีมชาติเท ไม่เรียกติดทีมลุยฟุตบอลโลก 2018 ที่ประเทศบราซิล ช่วงซัมเมอร์ที่จะถึงนี้ ด้วยเหตุนี้จึงมีหลายทีมให้ความสนใจในตัวเขาเป็นจำนวนมาก

.

ในทางทฤษฎีหรือสถานะของ ฮาเวียร์ ปาสตอเร่ ไม่ได้มีไว้สำหรับขายให้ทีมอื่น แต่ในทางปฏิบัติพวก ปารีส แซงต์-แชร์ก กลับต้องยอมหาทางปล่อยตัวนักเตะบางรายอย่างกองหน้าทีมชาติอาร์เจนติน่าออกจากทีม เมื่อทำให้บรรยากาสของทีมรีแล็กซ์กว่ปัจจุบัน

.

สำหรับทีมที่ตามล่าตัว ฮาเวียร์ ปาสตอเร่ อย่างจริงจังและหนักหน่วงมากที่สุดในตอนนี้คือ อินเตอร์ มิลาน ที่ต้องการดึงตัวเขากลับไปล่าตาข่ายในกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี หลังเคยเล่นให้ ปาแลร์โม มาแล้วเมื่อ 7-8 ปีก่อน

.

นอกจาก อินเตอร์ มิลาน ที่ตั้งท่ารอดูสถานการณ์มานานสองนาน ก็ยัง ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ และ ลิเวอร์พูล จากพรีเมีย์ลีก อังกฤษ

.

ฤดูกาลนี้ ฮาเวียร์ ปาสตอเร่ ลงสนามให้ต้นสังกัดรวมทุกรายการไป 17 นัด และยิงได้เพียงแค่ 4 ประตูเท่านั้น

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *