ซลาตัน ลั่น! พร้อมช่วยปีศาจแดงล่าทุกแชมป์ในซีซั่นนี้

ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าทีมชาติสวีเดนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศกร้าวว่าเขาพร้อมช่วยต้นสังกัด ล่าทุกแชมป์ที่ลงแข่งขันในฤดูกาลนี้
.
กองหน้าวัย 36 ปีรายนี้ ยอมรับว่าเขาตั้งเป้าว่าจะคว้าแชมป์กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่อไปอีกหลายรายการ โดยเฉพาะแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ และยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ที่เป็นเป้าหมายหลักของสโมสร
.
ตั้งแต่กองหน้ามากประสบการณ์รายนี้ ย้ายจาก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง มาเล่นให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อฤดูกาลก่อน เขาก็ช่วยทีมคว้าแชมป์ไปแล้ว 2 รายการหลักคือ แชมป์ลีกคัพ และแชมป์ยูฟ่า ยูโรป้าคัพ
.
“ผมคิดว่าเรายังไล่ตาม ซิตี้ ทันนะ ทำไมถึงคิดว่ามันเป็นไปไม่ได้ล่ะ” ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กล่าว “เราทุกคนมาอยู่ที่นี่ก็เพราะว่าเราต้องการชัยชนะ และเราต้องการไล่ให้ทัน เพราะว่าเขาอยู่อันดับแรกของตาราง”
.
กองหน้าวัย 36 ปีกล่าวเพิ่มเติมว่า “โชเซ่ มูรินโญ่ รู้ว่าเขาต้องมำอะไร เมื่อผู้เล่นในทีมมีจำกัด เพราะเขาคือผู้ชนะ และก็ชนะมาตลอดทุกฤดูกาล”
.
“ผมคิดว่าทุกสิ่งมันมีความเป็นไปได้ทั้งหมดแหละ เราเพิ่มเริ่มต้นกันจริงๆ เมื่อปีก่อน และพวกเราก็คว้ามาได้ 2 แชมป์ ส่วนปีนี้พวกเราแข็งแกร่งกว่าเมื่อปีที่แล้วเสียอีก”
.
ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กล่าวว่า “เราคิดว่าเราสามารถทำได้ ความตั้งใจของเราคือชัยชนะและการคว้าถ้วยรางวัล”
.
นอกจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะได้ตัว ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ฟิตกลับมาอีกครั้ง พวกเขายังได้ พอล ป็อกบา กองกลางทีมชาติฝรั่งเศส หายเจ็บกลับมาบัญชาเกมในแผงมิดฟิลด์ ช่วยให้ต้นสังกัดเอาชนะ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด 4-1 ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

Tags: , ,

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *