ชลบุรี นำไม่สุดโดน บางกอกกล๊าส ไล่เจ๊า 1-1

ศึกฟุตบอล โตโยต้า ไทยลีก 2017  ที่สนาม ชลบุรี สเตเดี้ยม เป็นการพบกันระหว่าง  ชลบุรี เอฟซี เปิดบ้านรับการมาเยือนของ  บางกอกกล๊าส เอฟซี เมื่อเวลา 18.00 น. ที่ผ่านมา

เริ่มเกมเป็นทีมเยือนได้ทักทายก่อน ในนาทีที่ 12 จากจังหวะที่ ซากีรีน ตีกาสม หยอดไปเสาสองให้ ปิยะชนก ดาฤทธิ์ ได้เติมขึ้นไปโขกชงให้ สุรชาติ สารีพิมพ์ ได้โขกจ่อๆ ทว่าลูกนี้บอลไปติดเซฟ ชนินทร์ แซ่เอียะ นายทวารเจ้าถิ่น ปัดทิ้งออกหลังแบบเหลือเชื่อ

นาทีที่ 18 อลงกรณ์ ประทุมวงศ์ ได้จังหวะทำชิ่ง 1-2 กับ เรนัน มาเกวซ ก่อนได้ซัดด้วยซ้ายข้างถนัด แต่ลูกนี้ยิงช้อนใต้บอลมากไป บอลลอยข้ามคานไปไกล

นาทีที่ 20 จากลูกเตะมุมของ เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ ยัดเสาแรก นริศ ทวีกูล รับซองเเตก เข้าทาง เรียวทาโร่ นากาโนะ จ่ายต่อให้ นัสตพล มาลาพันธ์ ซัดจากระยะ 5 หลา แต่ นริศ ยังมาเเก้ตัวปัดออกหลังไปได้

นาทีที่ 44 เรนัน มาเกวซ ขึ้นทางขวา ก่อนซัดกระแทกยัดเสาแรก นริศ ทวีกูล รับกระฉอกเข้าทาง วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ ยิงยัดไปอีกครั้ง แต่ยังไปติดเซฟ ปิยะชนก ดาฤทธิ์ ที่ช่วยเคลียร์บอลได้จากเส้น จบครึ่งแรก สกอร์ยังอยู่ที่ 0-0

สู้ต่อครึ่งหลัง เป็นเจ้าถิ่นที่ได้เปิดเกมบุกมากกว่า นาทีที่ 56 ปรินซ์ อัมปองซ่าห์ ได้บอลทางซ้าย ก่อนตัดเข้าในแล้วซัดด้วยขวา แต่บอลยังไปตรงตัว นริศ ทวีกูล รับเข้าซองสบาย

โอกาสของทีมเยือนบ้าง นาทีที่ 61 อาเรียล โรดิเกวซ ได้บอลกลางประตูระยะ 30 หลา ก่อนซัดด้วยขวา แต่บอลยังไม่เข้ากรอบ

นาทีที่ 66 เจ้าบ้านมาออกนำไปก่อน จากจังหวะที่ นูรูล ศรียานเก็ม ได้บอลกลางประตู ก่อนเลื้อยเผาเเนวรับทีมเยือน ไปจิ้มต่อให้ วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ ซัดด้วยขวาเน้นๆ บอลพุ่งแรงผ่านมือ นริศ ทวีกูล เข้าไป ส่ง “ฉลามชล” ออกนำ 1-0

นาทีที่ 75 นูรูล ศรียานเก็ม ได้บอลทางขวาก ก่อนเลื้อยหนี ปิยะชนก ดาฤทธิ์ ไปซัดด้วยขวา แต่ยังกิน นริศ ทวีกูล ไม่ได้ ทุบทิ้งได้หวุดหวิด

นาทีที่ 79 หวิดตามเจ๊า จากจังหวะเตะมุมทางขวา เจ้าถิ่นเคลียร์ไม่ขาด เข้าทาง ศราวุฒิ มาสุข ซัดเผาขน แต่ยังไม่ผ่าน ชนินทร์ แซ่เอียะ ผวาบล็อคได้ทัน ก่อนที่แผงหลังจะเคลียร์บอลออกหลังหวุดหวิด

ทีมเยือนไม่ยอมง่าย ตามเจ๊าได้สำเร็จ นาทีที่ 84 บอลทางซ้ายของ อาเรียล โรดริเกวซ เปิด จังหวะแรกไปติดบล็อคของ เกียรติประวุฒิ สายแวว ทว่ากลายเป็นตั้งให้ สุรชาติ สารีพิมพ์ โฉบกระดกบอลข้าม ชนินทร์ แซ่เอียะ เข้าประตูไป พา บีจี ตามเจ๊า สำเร็จ 1-1

นาทีที่ 86 วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ ได้ซัดเน้นๆ บอลผ่านมือ นริศ ทวีกูล ไปแล้ว แต่ยังมีคานที่ช่วยทีมเยือนไว้ได้ เวลาที่เหลือไม่มีสกอร์เพิ่ม

หมดเวลา 90 นาที ชลบุรี เอฟซี เปิดบ้านเสมอกับ บางกอกกล๊าส เอฟซี ไปแบบสนุก 1-1 แบ่งกันไปทีมละ 1 คะแนน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *