เทโร 10 คน โดน สุโขทัย ไล่เจ๊าท้ายเกม 1-1

การแข่งขันฟุตบอลโตโยต้าไทยลีก 2017 นัดที่ 31 ระหว่าง โปลิศ เทโร อันดับ 12 พบ สุโขทัย เอฟซี อันดับ 15 ที่สนามบุณยะจินดา เวลา 19.00 น.

มังกรไฟ ไม่มีผู้เล่นบาดเจ็บและติดโทษแผนวาง เจนรบ สำเภาดี และ จาตุรงณ์ พิมพ์คุณ ผสานในเกมรุกช่วย ไมเคิล เอนดรี้ ส่วน ค้างคาวไฟ ส่งสามประสานในแนวรุกอย่าง ณัฐวุฒิ คำรินทร์ , จอห์น บาจโจ้ และ ดิยุฟ บิรัม ยืนค้ำหอก

เริ่มเกมเพียง 1 นาที เทโร หวิดได้ประตูขึ้นนำเมื่อ ธวัชชัย คำมุงคุณ หลุดมาทางริมเส้นฝั่งขวาก่อนครอสบอลไปในกรอบเขตโทษ ไมเคิล เอนดรี้ พักบอลให้ เจนรบ สำเภา ยิงเต็มข้อแต่ ไพโรจน์ เอี่ยมมาก ยังล้มตัวรับไว้ได้

น. 4 เทโร ได้บุกอีกครั้งและเกือบได้ประตูเมื่อ จาตุรงณ์ พิมพ์คุณ เก็บบอลได้แล้วสวนกลับเร็วครอสบอลยาวมาให้ ไมเคิล เอนดรี้ หลุดไปในกรอบเขตโทษก่อนซัดติดบล็อกแผงหลัง สุโขทัย

น.26 สุโขทัย ได้ลุ้นประตูจากความผิดพลาดระหว่าง คาลิฟา ซิสเซ่ และ กัมพล ปฐมอรรฆย์กุล เป็น ดิยุฟ บิรัม ที่ฉกบอลได้ก่อนยิงเข้าข้างตาข่ายเสาแรกไป

น.33 สุโขทัย หวิดได้ประตูขึ้นนำจากลูกวางบอลยาวเป็น จอห์น บาจโจ้ ที่หลุดกับดักล้ำหน้าก่อนยิงหนี กัมพล ปฐมอรรฆย์กุล แต่ผู้ตัดสินยกธงเป็นจังหวะล้ำหน้า ทว่าในช่วงเวลาดังกล่าวนั้น ธวัชชัย คำมุงคุณ แบ็คขวา โปลิศ เทโร ล้มลงกลางสนามจนแพทย์ต้องรีบปฐมพยาบาลก่อนหามเปลออกนอกสนามไป ก่อนส่ง สุพร ปีนะกาตาโพธิ์ ลงสนามแทน

ช่วงเวลาที่เหลือในครึ่งแรกยังไม่มีฝ่ายใดเบิกสกอร์แรกของเกมได้ เสมอกันที่ 0-0

เริ่มเกมครึ่งหลังเพียงนาทีที่ 50 โปลิศ เทโร ต้องเปลี่ยนตัวผู้เล่นคนที่สองจากอาการบาดเจ็บเปลี่ยนตัว วิชาญ นันทะศรี ลงสนามแทน จาตุรงณ์ พิมพ์คูณ

น. 54 ในที่สุด โปลิศ เทโร มาได้ประตูขึ้นนำสำเร็จเมื่อแผงสุโขทัย เคลียบอลไม่ขาดในกรอบเขตโทษ สิทธิโชค ทัศนัย ยิงบล็อกก่อนจังหวะแรก กระดอนมาถึง ไมเคิล เอนดรี้ วอลเลย์ตามน้ำวืด เป็น เจนรบ สำเภาดี ตามซ้ำไม่พลาด เทโร นำ 1-0

น.59 เทโร หวิดได้ประตูที่สองเมื่อ ไมเคิล เอนดรี้ กระชากบอลแหวกแนวรับ สุโขทัย เข้ามาในกรอบเขตโทษก่อนซัดแฉลบ คาตาโนะ ฮิโรมิชิ บอลทางจะเข้าเสาแรกแต่ ไพโรจน์ เอี่ยมมาก ยังไม่หลงทางล้มปัดไว้ได้

น.75 สุโขทัย ได้ลุ้นประตูตีเสมอจากลูกฟรีคิกระยะหวังผลแต่ เลอสันต์ เทียมราช ตัวสำรองที่เพิ่งถูกเปลี่ยนตัวลงมาซัดติดกำแพง

น.80 สุโขทัย เปิดเกมรุกใส่อีกครั้งจากลูกครอสของ จุง เมียง โอ บอลย้อยมาในกรอบเขตโทษ กฤษณ เกษมกุลวิไล ชิงเหลี่ยมกับ คาลิฟา ซิสเซ แต่ยังโดนสกัดออกมา

น.81 เทโร สวนกลับเร็วจากบอลยาวเป็น ดัสกร ทองเหลา ที่เก็บบอลได้ก่อนวิ่งแหวกผู้เล่นสุโขทัย ไปหน้ากรอบเขตโทษ ก่อนยิงหลุดเสาแรกไปนิดเดียว

น.83 เป็นสุโขทัย สวนกลับจากลูกครอสกลางสนามเป็น จอห์น บาจโจ้ ที่หลุดตัวประกบทว่ากลับโดนแผงหลัง เทโร ตามเบียดไว้ทัน

น.85 สุโขทัย มาได้ประตูตีเสมอสำเร็จจากหลุดไปในกรอบเขตโทษฝั่งขวาของ คัพฟ้า บุญมาตุ่น ก่อนจ่ายให้ ดิยุฟ บิรัม หลุดเข้ามายิง ค้างคาวไฟ ตามเป็น 1-1

ช่วงท้ายเกม โปลิศ เทโร ต้องมาเหลือผู้เล่น 10 คน เมื่อ มาริโอ อบรานเต ไปทำฟาวล์ ชมพู แสงโพธิ์ น่าเกลียดผู้ตัดสินไม่รอช้าควักเป็นใบแดงไล่ออกจากสนามทันที โดยเวลาที่เหลือไม่มีสกอร์เพิ่มเติม เป็น โปลิศ เทโร เปิดเสมอกับ สุโขทัย เอฟซี 1-1

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *