ไม่ต้องห่วง พี่ตั่น ลั่น จะกลับมาแกร่งขึ้นกว่าเดิม

ไม่ต้องห่วงไม่ต้องห่วง พี่ตั่น ลั่น จะกลับมาแกร่งขึ้นกว่าเดิม

ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกจอมเก๋าของ “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ขอบคุณแฟนๆ ที่ให้การสนับสนุน พร้อมสัญญาหายเจ็บกลับมาต้องแข็งแกร่งกว่าเดิม

ก่อนหน้านี้หัวหอกวัย 35 ปี ได้รับบาดเจ็บอย่างรุนแรงที่บริเวณหัวเข่า จากเกมยูโรป้า ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้ายที่ทีมของเขาต่อเวลาพิเศษเฉือนเอาชนะ อันเดอร์เลทช์ ไป 2-1

ซึ่งจากอาการบาดเจ็บในครั้งนี้ ส่งผลให้เจ้าตัวจะหมดสิทธ์ลงสนามช่วยทีมกับเกมที่เหลืออยู่ในฤดูกาลนี้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และอาจจะต้องพักยาวถึงปีหน้าเลยทีเดียว

โดยแฟนบอลเองก็แสดงความกังวลว่า แมนฯยูไนเต็ด จะมอบสัญญาฉบับใหม่ ให้กับเขาไหม เนื่องจากแข้งรายนี้จะหมดสัญญาหลังจบฤดูกาลนี้

ล่าสุด อิบราฮิโมวิช ได้กล่าวขอบคุณแฟนบอลที่ให้การสนับสนุนและมอบความรักความห่วงใยให้กับเขา และลั่นวาจา พร้อมทำทุกอย่างเพื่อกลับมาลงสนามให้เร็วที่สุด และจะต้องแข็งแกร่งกว่าเดิม

“ก่อนอื่นผมอยากจะขอบคุณแฟนบอลสำหรับการสนับสนุนและมอบความรักให้กับผมทั้งหมด ตอนนี้ยังไม่มีข่าวอะไรคืบหน้าเกี่ยวกับอาการบาดเจ็บของผม ช่วงนี้ผมจะหายไปจากโลกของฟุตบอลก่อน” อิบราฮิโมวิช โพสต์ข้อความทางอินสตราแกรม

“ผมจะก้าวผ่านวิกฤติที่กำลังเผชิญอยู่ในเวลานี้ อย่างที่เคยทำมาแล้วมากมาย ซึ่งมันแข็งแกร่งขึ้นทุกครั้ง ต่อให้ผมเหลือขาแค่ข้างเดียว ผมก็จะไม่มีวันยอมแพ้ มันไม่ตัวเลือกอื่น คือต้องต่อสู้เท่านั้น แล้วเจอกันเร็วๆนี้”

ทั้งนี้ ทำให้สยบกระแสข่าวลือที่ว่า อดีตดาวยิงทีมชาติสวีเดน อาจจะประกาศแขวนสตั๊ด เนื่องจากต้องพักยาวบวกกับอายุที่มากขึ้น

Tags: , ,

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *