ไทย ลัดฟ้า สู่เมียนมา ตอง-เจ พร้อมแม้มีอาการล้า

กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ และ ชนาธิป สรงกระสินธ์ สองผู้เล่นทีมชาติไทย ยืนยันพร้อมสำหรับเกมอุ่นเครื่อง ที่จะไปบุกเยอนกับ ทีมชาติเมียนมา ในวันที่ 5 ตุลาคมนี้

ช้างศึก ได้เรียกผู้เล่น 24 ราย เตรียมออกเดินทางจาก ท่าอากาศยาน ดอนเมือง ไปยังเมืองมัณฑะเลย์ ประเทศเมียนมา เพื่อเตรียมตัวสำหรับเกมกระชับมิตรกับ เมียนมา

โดยในรายของ กวินทร์ เพิ่งกลับลงมาสนามได้ในเกมที่ผ่านมา (ชนะ แบงค็อก 2-1) กล่าวว่า “ทุกนัดเราก็หวังจะทำผลงานให้ดี ทุกคนโชว์ฟอร์มดี มีฝีมืออยู่แล้ว ถึงถูกเรียกติดทีมมา อาจจะต้องใช้เวลาในการฝึกซ้อมสักระยะหนึ่ง ก็น่าจะโอเค วันที่ 5 เกมกับ เมียนมา และ วันที่ 8 เกมกับ เคนยา ที่สำคัญต่อแรงกิ้ง ก็อยากให้มาเชียร์กันเยอะครับ”

ส่วน ชนาธิป ก็เดินทางจากญี่ปุ่น มายังประเทศไทย เพื่อเดินทางร่วมกับทีม กล่าวว่า “เล่นทีมชาติก็ต้องชนะครับ ตอบแทนแผ่นดิน สภาพร่างกายก็มีอาการล้านิดนึงครับ จริงๆ เวลาไปเมียนมา ผมมักจะมีอาการไม่ดีหลายครั้ง ถ้าไม่เตะบอลคงไม่ไปหรอกครับ แต่ถ้าได้ลงก็เต็มที่ทุกนัดครับ ถ้าไม่ได้เล่นก็ให้กำลังใจเพื่อนๆครับ”

สำหรับ ทีมชาติไทย มีโปรแกรมพบกับ ทีมชาติเมียนมา ที่สนามมัณฑาลาร์ ธิริ, เมืองมัณฑะเลย์, ประเทศเมียนมา วันที่ 5 ตุลาคม 2560 เวลา 19.00 น. ตามเวลาประเทศไทย จากนั้นจะกลับมาเปิดบ้านพบกับ ทีมชาติเคนยา ที่สนามเอสซีจี สเตเดี้ยม วันที่ 8 ตุลาคม 2560 เวลา 19.30 น. ถ่ายทอดสดทางไทยรัฐ ทีวี ทั้งสองคู่

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *