โตโยต้า มีต เดอะ เพรส : ราชบุรี รอย้ำแค้น บุรีรัมย์

การแถลงความพร้อมก่อนเกม โตโยต้า ไทยลีก มีต เดอะ เพรส 2017 นัดที่ 29 ราชบุรี มิตรผล เอฟซี พบ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 21 กันยายน พ.ศ. 2560 ณ ห้องประชุม สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย

ราชบุรี มิตรผล เอฟซี  ส่ง โรเบิร์ต โปรคูเรอร์ ผู้อำนวยการสโมสร เป็นผู้แถลง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ส่ง มนเสศร์ ธีรภานนท์ ผู้ช่วยผู้จัดการทีม เข้าร่วมแถลงข่าวในครั้งนี้

โรเบิร์ต โปรคูเรอร์ กล่าวว่า “เวลานี้ถือว่าถูกที่ถูกเวลา หลายเกมมาแล้วที่เราไม่สามารถเก็บแต้มจากเกมเยือนตอนนี้ก็สามารถทำได้แล้วเกมที่เหลือต่อจากนี้ไปและก็เกมที่พบกับ บุรีรัมย์ ที่จะเป็นบิ๊กแมตช์จากสถิติที่เราเจอถือว่าค่อนข้างดีมีทั้งแพ้และชนะ แพ้ก็แพ้อย่างสูสี”
“ราชบุรี คือด่านสุดท้ายที่จะหยุดบุรีรัมย์ ถ้าเกิดเขาผ่านไปได้ก็น่าจะเป็นแชมป์โตโยต้าไทยลีก 100 เปอร์เซ็น”

มนเสศร์ ธีรภานนท์ กล่าว่า “นัดนี้ก็ยังไม่มีผู้เล่นติดโทษแบนนะครับ ผู้เล่นได้รับบาดเจ็บก็มีเพียง ศศลักษณ์ ไหประโคน ที่ยังมีอาการบาดเจ็บน่าจะประมาณ 2 สัปดาห์ซึ่งตอนนี้เกมค่อนข้างถี่ แต่เราก็มีผู้เล่นเพียงพอที่จะหมุนเวียนเพื่อโรเตชั่น หลังจากจบเกมกับราชบุรี เรายังมีฟุตบอลถ้วยอีก 2 รายการ ซึ่งเป็นเกมเยือนทั้งหมด 3 เกม”

“ในส่วนเป้าหมายของทีมเราเหลืออีก 6 เกมแต่ว่าเราอยากจะฉลองแชมป์ก่อน 2 นัดสุดท้ายก่อนออกไปเยือนเราก็อยากจะฉลองแชมป์ในบ้านในเกมที่พบกับ บีอีซี เทโร และ 4 นัดต่อจากนี้เราต้องการ3แต้มทั้งหมดเพื่อที่จะปิดฤดูกาลให้เร็วที่สุดและก็คิดว่าน่าจะทำได้”

สำหรับการแข่งขันฟุตบอลโตโยต้าไทยลีก 2017 นัดที่ 29 ระหว่าง ราชบุรี มิตรผล เอฟซี พบ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แข่งขันในวันอาทิตย์ที่ 24 กันยายน เวลา 19.00 น. ที่ สนาม มิตรผล สเตเดียม

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *