แอต.มาดริดแถลงจับ‘กรีซมันน์’สะบัดน้ำหมึกต่อสัญญาฉบับใหม่อีก5ปี

แอตเลติโก มาดริด ยักษ์ใหญ่ลา ลีกา สเปน ออกมาประกาศยืนยันอย่างเป็นทางการว่าดาวเตะตัวเก่งอย่าง อ็องตวน กรีซมันน์ ได้จรดปากกาต่อสัญญาฉบับใหม่ระยะยาวในถิ่นบิเซนเต้ กัลเดรอน ออกไปจนถึงช่วงซัมเมอร์ 2022 เรียบร้อยแล้ว

ก่อนหน้านี้ หัวหอกทีมชาติฝรั่งเศส ตกเป็นข่าวอย่างหนักว่าเตรียมย้ายไปร่วมทัพ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แถมรายงานยังระบุ “ปิศาจแดง” มั่นอกมั่นใจมากว่าจะสามารถปิดดีลนี้ได้สำเร็จ

อย่างไรก็ตาม ท้ายที่สุดการเจรจามีแนต้องล่มลงไป เนื่องจาก แอต.มาดริด โดน สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) ลงดาบแบนห้ามซื้อและลงทะเบียนผู้เล่นใหม่ไปจนถึงตลาดซื้อขายหน้าหนาวต้นปี 2018 ทำให้พวกเขาไม่ต้องการปล่อยใครออกจากทีมช่วงซัมเมอร์นี้

ล่าสุด กรีซมันน์ จัดการปิดฉากความเป็นไปได้ในการย้ายออกจากถิ่นบิเซนเต้ กัลป์เดรอน เมื่อยืนยันผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสรแอต.มาดริด ว่าได้ตัดสินใจจรดปากกาต่อสัญญาฉบับใหม่ออกไปจนถึงช่วงซัมเมอร์ 2022 เรียบร้อยแล้ว

ดาวเตะวัย 26 ปี เผยว่า “สิ่งแรกที่ผมต้องการทำคือกล่าวขอโทษสำหรับคำพูดที่อาจทำให้ใครหลายคนเข้าใจผิด เกี่ยวกับข่าวลือเรื่องการย้ายออกจากแอตเลติโก ซึ่งบางทีอาจเป็นเพราะตัวผมที่ทำให้เข้าใจผิด หรือสื่อที่พยายามเขียนข่าวโดยไม่มีมูลความจริง”

“นับตั้งแต่ที่ผมย้ายมายังแอตเลติโก ผมทุ่มเททุกสิ่งทุกอย่างเพื่อสโมสรแห่งนี้ เพื่อเพื่อนร่วมทีมทุกคน และเพื่อโค้ชของเรา ดิเอโก้ ซิเมโอเน่ รวมถึงเหล่าสตาฟฟ์โค้ชด้วย ตอนนี้ผมมีความสุขมากๆ ที่จะได้อยู่เคียงข้างทุกคนต่อไปอีกหลายฤดูกาล”

ทั้งนี้ กรีซมันน์ ย้ายจาก เรอัล โซเซียดัด มาร่วมทัพ แอต.มาดริด เมื่อช่วงซัมเมอร์ 2014 ด้วยสนนราคา 24 ล้านยูโร ปัจจุบันลงสนามไปแล้ว 160 นัด ยิงได้ 83 ประตู โดยมีค่าฉีกสัญญาเท่าเดิมที่ 87 ล้านปอนด์

Tags: , , , , ,

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *