แบงค็อก คว้า ซาลอม ดาวยิงปาเลสไตน์-อาเจน

แบงค็อก ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่โตโยต้า ไทยลีก ประกาศยืนยันคว้า คาร์ลอส ซาลอม กองหน้าดีกรีทีมชาติปาเลสไตน์ จาก ปูเอบลา ทีมในลีกเม็กซิโก มาสู้ศึกฤดูกาล 2018 อย่างเป็นทางการ

แข้งเทพ ทำการเปลี่ยนแปลงผู้เล่นต่างชาติทั้งหมดจากฤดูกาลที่ผ่านมา โดยเพิ่งได้ 2 ต่างชาติบราซิลอย่าง วานเดอร์ หลุยส์ มิดฟิลด์ตัวรุก และ เอเวอร์ตัน กอนซาเวส กองหลัง มาจาก เชียงราย ยูไนเต็ด ก่อนที่ล่าสุดจะได้ผู้เล่นโควตาเอเชีย ในตำแหน่งกองหน้าเข้ามาเพิ่มแล้ว ขณะที่ โควตาอาเซียน นั้นจ่อได้ ไมเคิล ฟาลเคสการ์ด ผู้รักษาประตูเดนมาร์กเชื้อสายฟิลิปปินส์ วัย 26 ปี เข้ามาอีกราย

สำหรับ คาร์ลอส อันโตนิโอ ซาลอม ซูเลมา หรือ คาร์ลอส ซาลอม เกิดที่อาร์เจนตินาแต่มีเชื้อสายปาเลสไตน์ มีประสบการณ์ค้าแข้งทั้งในสเปนกับราโยบาเยกาโน , ในลีกสูงสุดอารเจนตินากับ โอลิมโป และ ออล บอยส์ ,และในลีกสูงสุดชิลี กับ ยูเนียน เอสปาโนลา โดยเป็นกำลังสำคัญของทีมมาตั้งแต่ปี 2013-2016 และล่าสุดไปอยู่กับ ปูเอบลา ทีมในลีกเม็กซิโก

ในระดับทีมชาติ ซาลอมติดทีมชาติปาเลสไตน์ไปแล้ว 1 นัด ในเกมอุ่นเครื่องกับทาจิกิสถานในเดือนกันยายน 2016 ทำให้เขาจะสามารถใช้โควตาเอเชียในการเล่นให้กับแข้งเทพได้

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *