เอ็มคัพ เนื้อหอม ญี่ปุ่น , อุซเบ , เกาหลีเหนือ ตอบรับลุยที่บุรีรัมย์

เพจอย่างเป็นทางการของ ช้างศึก ยืนยัน ญี่ปุ่น, อุซเบกิสถาน, เกาหลีเหนือ, เมียนมา และ เวียดนาม เป็น 5 ชาติที่ตอบรับเข้าร่วมทัวร์นาเม้นท์สำคัญของทีมชาติรุ่นอายุไม่เกิน 3 ปี “M-150 Cup 2017” ระหว่างวันที่ 9 – 15 ธันวาคมนี้ ณ จังหวัดบุรีรัมย์ เพื่อเป็นการ เตรียมความพร้อมก่อนศึกชิงแชมป์เอเชียในต้นปีหน้า

ญี่ปุ่น และ เกาหลีเหนือ ถือเป็นคู่แข่งสำคัญของ ช้างศึกU23 หลังถูกจับให้มาอยู่ในสายบี ในรายการชิงแชมป์เอเชีย ที่จีน ซึ่งจะแข่งขันระหว่างวันที่ 9-27 มกราคม 2018

“ศึก M-150 Cup เป็นทัวร์นาเมนต์ชิงแชมป์ที่จัดขึ้นโดยเครื่องดื่ม M-150 และได้รับการรับรองอย่างเป็นทางการจากสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ซึ่งเป็นการฟาดแข้งของ 6 ชาติเอเชียได้แก่ ญี่ปุ่น, อุซเบกิสถาน, เกาหลีเหนือ, เมียนมา, เวียดนาม และไทย”โดยรายละเอียดการแข่งขันจะมีการแถลงข่าวเปิดตัว และจับสลากเพื่อแบ่งกลุ่มในวันที่ 7 พฤศจิกายนนี้” แฟนเพจช้างศึกระบุ

สำหรับ ฟุตบอลรายการ เอ็ม-150 คัพ ประเทศไทยจะเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันที่สนามไอโมบาย สเตเดียม จังหวัดบุรีรัมย์ ระหว่างวันที่ 9-15 ธันวาคม 2560 ซึ่งมี 6 ทีมเข้าร่วมการแข่งขันประกอบไปด้วยทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี, ทีมชาติญี่ปุ่น รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี, ทีมชาติเกาหลีเหนือ รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี และทีมชาติอุซเบกิสถาน รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี, ทีมชาติเมียนมา รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี, ทีมชาติเวียดนาม รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *