ฮาร์กรีฟส์ แนะ แมนฯ ยูไนเต็ด ควรไปซื้อ ดีบาล่า เสริมแนวรุก แทนที่จะเป็น กรีซมันน์

โอเว่น ฮาร์กรีฟส์ อดีตมิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาแนะนำให้ต้นสังกัดเก่าของเขาเซ็นสัญญากับ เปาโล ดีบาล่า ดาวยิงวัย 21 ปี ของ ยูเวนตุส เข้ามาเสริมคมในแนวรุก แทนที่จะเป็น อ็องตวน กรีซมันน์ ตามข่าวลือที่เป็นกระแสมาตลอดเกือบทั้งฤดูกาล

ดีบาล่า เพิ่งจะเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับทีมม้าลายออกไป แต่ด้วยอายุเพียงแค่ 21 ปี ก็ทำให้ ฮาร์กรีฟส์ เชื่อว่าหากทีมปีศาจแดงคว้าตัวเขามาได้จะเป็นการเสริมทัพเพื่ออนาคตอย่างแท้จริง แม้อาจต้องจ่ายค่าตัวแพงมหาศาลก็ตาม โดยจะเป็นทางเลือกที่ดูดีกว่า กรีซมันน์ ที่เริ่มออกลีลาว่าจะย้ายไม่ย้าย

“เมื่อคุณมองไปในสิ่งที่คุณมีอยู่ และสิ่งที่คุณกำลังต้องการ ผมคิดว่าพวกเขาต้องการนักเตะในแบบฉบับของ ดีบาล่า นะ” ฮาร์กรีฟส์ บอกกับ บีที สปอร์ต

“ทุกๆ คนพูดถึงกันแต่ กรีซันน์ ที่จริงผมก็คิดว่า กรีซมันน์ นั้นยอดเยี่ยมนั่นแหละ แต่ผมมองว่า ดีบาล่า นั้นหนุ่มกว่า เขาจะกลายเป็นซูเปอร์สตาร์ได้แน่นอน หากว่าตอนนี้เขายังไม่ใช่ล่ะก็นะ”

“เขามีพลังแห่งความเป็นดาวดังในแบบเดียวกับ อิบราฮิโมวิช ผมคิดว่า ดีบาล่า เองก็มีดีไม่แพ้กันหรอก”

สำหรับ ดีบาล่า ยิงประตูให้กับ ยูเวนตุส ไปแล้ว 40 ลูก จากการลงสนามทั้งหมด 85 เกม นับตั้งแต่ย้ายมาจาก ปาแลร์โม่ เมื่อปี 2015 และก็ได้กลายเป็นหนึ่งในนักเตะเนื้อหอมที่หลายทีมยักษ์ใหญ่ทั่วยุโรปกำลังต้องการตัวอยู่ในขณะนี้

Tags: , , ,

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *