“อเซนซิโอ้” ขู่ “ราชันชุดขาว” ย้ายหากไม่เป็นตัวจริง “หงส์” รอเสียบ

มาร์โก้ อเซนซิโอ้ ดาวรุ่งของ “ราชันชุดขาว” รีล มาดริด อาจจะตอบรับข้อเสนอของ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ถ้าหากไม่ได้รับการการันตีตัวจริงในถิ่นซานติอาโก้ เบอร์นาบิว

อดีตปีกของมายอร์ก้าโชว์ผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในปีแรกที่ย้ายมายังถิ่นซานติอาโก้ เบอร์นาบิว โดยทำไปได้ 10 ประตู กับ 4 แอสซิสต์ ในการลงสนามทั้งหมด 38 เกมรวมทุกรายการ นอกจากนี้ยังสามารถทำประตูในนัดชิงยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก กับยูเวนตุสได้อีกด้วย

อย่างไรก็ตามแม้ว่าจะผลงานดี แต่อเซนซิโอ้ กลับได้ลงสนามเป็นตัวจริงในลีกเพียง 11 เกมเท่านั้น ซึ่งเจ้าตัวต้องการที่จะลงสนามในทีมชุดใหญ่ให้มากกว่านี้

สื่อสเปน “เดียริโอ โกล” รายงานว่าดาวเตะวัย 21 ปี ได้ออกลูกขู่ต้นสังกัดว่าพร้อมฟังของเสนอของทีมที่สนใจ และไม่ลังเลหากจะต้องย้ายทีม โดยที่มี “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล, “ม้าลาย” ยูเวนตุส และ “ปืนใหญ่” อาร์เซน่อล ที่รอดึงไปร่วมทีมอยู่

ดาวเตะทีมชาติสเปน ซึ่งตอนนี้กำลังอยู่ในช่วงรับใช้ทีมชาติชุดอายุไม่เกิน 21 ปี เพิ่งระเบิดฟอร์มด้วยการซัดแฮตทริกในเกมเปิดสนามของยูโร ยู-21 ปีที่ผ่านมา

ก่อนหน้านี้เมื่อช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา มีรายงานว่าหงส์แดง ได้ยื่นข้อเสนอ 43 ล้านปอนด์ ให้กับปีกกระทิงดุรายนี้ ซึ่งอเซนซิโอ้พร้อมย้ายทีมแน่หากไม่ได้รับการการันตีตัวจริง อย่างไรก็ตาม เจอร์เก้น คลอปป์ ต้องระวังอาร์เซน่อล และยูเวนตุสที่สนใจเช่นกัน

Tags: , ,

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *